Bận chăm con gái sơ sinh nhưng Cường Đô La vẫn không quên cậu cả

Dù bận chăm sóc tiểu công chúa mới chào đời nhưng Cường Đô La vẫn hào hứng đến sân tập cùng Subeo.

Ít giờ trước, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên Subeo, trìu mến gọi con trai là "my boy". Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy doanh nhân phố núi đã "hộ tống" quý tử đến sân bóng vui chơi.

Bận chăm con gái sơ sinh nhưng Cường Đô La vẫn không quên cậu cả-1
Cường Đô La và con trai Subeo.

Bên cạnh Subeo nhễ nhại mồ hôi là bố Cường Đô La với gương mặt phấn chấn. Khoảnh khắc tình cảm của hai cha con khiến người xem thích thú.

Dù không nói nhiều về hoạt động này nhưng Cường Đô La cũng phần nào cho thấy sự chăm sóc tận tâm đối với Subeo, nhất là trong giai đoạn bà xã Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa. Dù bận rộn đủ đường nhưng đại gia phố núi vẫn dành sự quan tâm cho cả hai con nhỏ.

"Nhất Subeo rồi, bố Cường Đô La cũng phải giữ gìn sức khỏe nha"; "Đêm chăm con nhỏ, ngày vui vẻ với con lớn. Đúng là sức mạnh gia đình khiến người ta quên hết mệt mỏi"; "Bố Cường siêu quá, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Bận chăm con gái sơ sinh nhưng Cường Đô La vẫn không quên cậu cả-2
Khoảnh khắc Subeo ẵm em gái Suchin "gây bão" cộng đồng mạng gần đây.

 Bận chăm con gái sơ sinh nhưng Cường Đô La vẫn không quên cậu cả-3
Subeo cùng bố túc trực ở bệnh viện khi Đàm Thu Trang "vượt cạn".

Trước đó, vào sáng 9/8, Đàm Thu Trang chính thức hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã Cường Đô La. Trên mạng xã hội, doanh nhân phố núi vui mừng thông báo bà xã "vượt cạn" thành công. 

Không riêng Cường Đô La, Subeo - con trai của nam doanh nhân và Hồ Ngọc Hà - cũng có mặt tại bệnh viện khi Đàm Thu Trang lâm bồn. Khoảnh khắc cậu cả nhà Cường Đô La tập ẵm em gái sơ sinh khiến nhiều người thích thú. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-cham-soc-2-con-chu-dao-du-ban-ron-du-duong-n-232523.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất