Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?

Dù sở hữu visual xinh đẹp nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà lại có bàn chân xấu kinh dị.

Miss World 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 11/2021 sắp tới đây và đại diện của Việt Nam sẽ là người đẹp Đỗ Thị Hà.

Dù chỉ còn vài tháng nữa là cuộc thi sẽ diễn ra tại Puerto Rico nhưng Đỗ Thị Hà vẫn còn khá chật vật trong khâu chuẩn bị bởi do dịch bệnh, cô không thể vào TP. HCM để học trang điểm và catwalk mà phải tự học ở Hà Nội.

Fan thậm chí còn lo hơn nữa khi theo dõi quá trình rèn luyện của mỹ nhân xứ Thanh bởi cô liên tục để lộ khuyết điểm. Khi thì là catwalk đơ cứng và mới đây là đôi bàn chân như bồ cào.

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-1
Đỗ Thị Hà khoe tập thể dục với dây kháng lực nhưng sự chú ý của fan lại đổ dồn vào bàn chân với những ngón chân xương xẩu.

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-2
Trước đây, Đỗ Thị Hà cũng từng chia sẻ cận cảnh bàn chân với chú thích "mới đi làm nail về" song thực chất là cô đang khoe bộ móng chân đã bị ố vàng do làm ruộng. 

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-3
Đôi chân xấu, ngoại cỡ của Hoa hậu Việt Nam 2020 là do cô xuất thân trong gia đình làm nông, phải làm đồng phụ giúp gia đình.

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-4
Màn chia sẻ khuyết điểm thật thà này khiến fan vừa trân trọng nhưng cũng không khỏi lo lắng bởi ai cũng muốn "xấu che tốt khoe" và mong đại diện Việt Nam có phần thể hiện hoàn hảo nhất tại đấu trường nhan sắc thế giới.

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-5
Tuy nhiên, khuyết điểm này có thể khéo che giấu nếu chân dài sinh năm 2001 chọn các mẫu đầm dài và giày cao gót phù hợp cho các phần thi quan trọng.

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-6
Một vài mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Hà Hồ, Minh Hằng cũng có bàn chân "xấu kinh điển".

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-7
Ngọc Trinh từng thú nhận hồi nhỏ toàn đi chân trần nên các ngón chân bị toẽ ra rất thô, mu bàn chân còn chằng chịt gân xanh đỏ nên khi có điều kiện, cô sắm thật nhiều giày guốc xinh để che lấp khuyết điểm bản thân.

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-8
Minh Hằng khiến fan tuột mood vì bàn chân không nuột nà.

Bàn chân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sao lại kỳ dị đến thế này?-9
Đôi chân tong teo, gân guốc của Hồ Ngọc Hà khiến hình ảnh giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ" chỉ hoàn hảo khi có bàn tay photoshop khéo léo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-khong-ngai-khoe-chan-xau-truoc-khi-thi-miss-world-2021-n-274107.html

Đỗ Thị Hà Miss World

Tin tức mới nhất