Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi

Dù Lý Quí Khánh có dùng camera góc rộng chụp Hương Giang thật hay là lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh thì bàn chân dài ngoẵng của Hoa hậu chuyển giới vẫn trông khá dị.

Mới đây, NTK Lý Quí Khánh vừa đăng tải hình ảnh Hương Giang trong một thiết kế mới của mình. Quả thật, nhan sắc của Hương Giang trong bộ đầm màu hồng pastel khiến fan không khỏi xao xuyến. Tuy nhiên, khi nhìn xuống phía dưới thì không ít người tá hỏa vì bàn chân vừa dài ngoẵng lại nhọn hoắt một cách hơi kỳ dị.

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-1
Với bức ảnh đầu tiên, Hương Giang thừa sức "đốn tim" người đối diện với tông hồng ngọt lịm cùng những đường cong nóng bỏng của mình. Trang phục cũng khéo léo che đi ít nhiều phần xương ngực và cánh tay gầy gò của cô.

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-2
Tuy nhiên, ở bức ảnh thứ 2, bàn tay với bộ móng dài như vuốt hổ cùng bàn chân nhọn hoắt lại chiếm hết spotlight.

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-3
Không ít người bày tỏ sự sợ hãi vì bàn chân dài đến vô lý của Hương Giang.

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-4

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-5

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-6
Một cuộc tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội: một phe cho rằng Hương Giang đã được photoshop kéo dài chân quá lố, phe còn lại đổ tại cho sự kết hợp giữa giày mũi nhọn và ống kính góc rộng của điện thoại nên mới thành ra như vậy.

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-7
Sở dĩ fan nghi ngờ bức ảnh bị lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh là bởi bản thân Lý Quí Khánh rất nhiều lần làm "dị dạng" người khác, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà.

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-8
Ai cũng muốn có "eo con kiến" nhưng nhỏ tới mức bất thường như Hà Hồ trong bức ảnh này thật quá đáng sợ. Nhờ bạn thân mà Hồ Ngọc Hà đã sở hữu vòng eo nhỏ nhất V-biz khiến cộng đồng mạng phải bật cười.

Bàn chân nhọn hoắt như dao của Hương Giang khiến dân mạng tranh cãi-9
Một "tác phẩm" mà Lý Quí Khánh làm phó nháy kiêm chỉnh ảnh đã khiến "nữ hoàng giải trí" 3 vòng đâu ra đấy nhưng gương mặt thì là ai chứ không còn là bạn gái của Kim Lý nữa rồi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-chan-nhu-cay-dao-thai-cua-huong-giang-khien-cu-dan-mang-tranh-cai-n-231442.html

Lý Quí Khánh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất