Bạn cô dâu đột nhập vào phòng lấy trộm cặp nhẫn cưới và hơn 1 cây vàng

Đến dự đám cưới của bạn, lợi dụng lúc đông người Oanh lẻn vào phòng cô dâu, chú rể cạy tủ lấy đi hơn 1 cây vàng cùng cặp nhẫn cưới.

Ngày 23/1, ông Nguyễn Đình Thái, Chủ tịch UBND phường Xuân Sơn, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết tối 22/1, tại một gia đình đang tổ chức đám cưới trên địa bàn đã xảy ra 1 vụ trộm cắp tài sản.

Bạn cô dâu đột nhập vào phòng lấy trộm cặp nhẫn cưới và hơn 1 cây vàng-1
Bạn cô dâu tranh thủ trộm vàng khi đến dự đám cưới

Theo điều tra ban đầu, Kiều Oanh là bạn của cô dâu T.H đến đám cưới chơi, lợi dụng lúc mọi người đang bận tiếp khách ngoài sân, Oanh lẻn vào phòng ngủ của cô dâu chú rể cạy tủ và lấy trộm hơn 1 cây vàng cùng cặp nhẫn cưới của cô dâu, chú rể.

Tiếp đó Oanh xin về trước, rồi mang số vàng đi tới một cửa hàng khác để bán lấy tiền. Khi kiểm tra nhẫn cưới thì cô dâu phát hiện đã bị mất nên cùng gia đình báo công an.

Qua trích xuất camera, lực lượng chức năng xác định được đối tượng trộm cắp là Oanh rồi bắt để đưa về trụ sở, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-co-dau-dot-nhap-vao-phong-lay-trom-cap-nhan-cuoi-va-hon-1-cay-vang-n-249677.html

trộm cắp tài sản Đám cưới

Tin tức mới nhất