Bản cover của Mr. Siro được 'tái sinh' vì nói lên nỗi lòng người xa quê ngày Tết

Sau một năm, bản cover của Mr. Siro được cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại vì nói lên tâm trạng của những người con xa quê.

Càng đến gần Tết Nguyên đán, các ca sĩ, nhạc sĩ đồng loạt cho ra mắt những ca khúc viết về mùa Xuân với không khí vui tươi, nhộn nhịp. 

Hàng loạt những sáng tác mới hay bản remix mang không khí Tết được phát hành trong tuần vừa qua có thể kể đến như: Hẹn xuân hẹn yêu (MTV), Ngày xuân long phụng sum vầy (Chí Thiện), Tết đến thật rồi (Unit5)... Trước vô số những giai điệu rộn ràng đó, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại clip cover buồn man mác Xuân này con không về của Mr. Siro.

Bản cover Xuân này con không về được Mr. Siro chia sẻ vào những ngày cận Tết Nguyên đán 2017, sau một năm, clip này lại được "hồi sinh" vì diễn tả chính xác tâm trạng của những người con xa nhà. 

Bản cover của Mr. Siro được tái sinh vì nói lên nỗi lòng người xa quê ngày Tết-1

Mr. Siro hiếm khi cover nhưng lại chọn một bài hát của một nhạc sĩ khác để bày tỏ nỗi lòng của những người xa quê. Anh từng tâm sự: "Anh hát bài này vì những bạn sắp phải trải qua Tết một mình, xa quê, xa gia đình. Và anh nhớ trong những khán giả của mình, có những bạn không chỉ vất vả ở những vùng đất xa xôi, mà phải ngược xuôi lênh đênh khắp chốn, suốt nhiều đêm, nhiều tuần trên biển".

Vẫn với hình ảnh quen thuộc bên cây đàn piano, giọng hát ấm áp, da diết của tác giả Em gái mưa khiến nhiều khán giả bật khóc. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận dưới đoạn cover của Mr. Siro như: "Bài này đã sầu rồi Mr. Siro cover lại nghe mà buồn thối ruột", "Anh đã là thánh sầu rồi còn hát bài này". 

Mr. Siro được đông đảo khán giả biết đến với nhiều ca khúc hit như Em (2008), Lắng nghe nước mắt (2012), Bức tranh từ nước mắt (2013), Không cần thêm một ai nữa (2014), Dưới những cơn mưa (2015), Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Gương mặt lạ lẫm (2016),… 

Đến năm 2017, cái tên Mr. Siro “gây sốt” đặc biệt bởi sự xuất hiện của hai ca khúc đình đám ngay sau khi ra mắt là Em gái mưaSống xa anh chẳng dễ dàng.


Mr. Siro cover 5 sáng tác đình đám trong năm 2017

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-cover-cua-mr-siro-duoc-tai-sinh-vi-noi-len-noi-long-nguoi-xa-que-ngay-tet-n-146007.html

mr siro cover

Tin tức mới nhất