Bạn cũ tiết lộ những góc khuất của Taylor Swift khi còn đi học

Theo bạn học cũ, thời còn đi học, Taylor Swift không được các bạn cùng lớp yêu thích.

Jessica McLane, một người bạn học cùng trường trung học với Taylor Swift đã tuyên bố rằng khi còn đi học, rất nhiều học sinh khác ghét Taylor Swift. Nguồn gốc của sự thù địch này bắt nguồn từ sự ghen tị bởi những thành công ban đầu trong âm nhạc của cô.

McLane cho biết, Taylor Swift đã theo học tại trường trung học Hendersonville ở Nashville, Tennessee. Vào thời điểm đó, Taylor đang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc đồng quê. Khi bài hát Teardrops on My Guitar của cô đạt được phát hành rộng rãi, cô đã chọn theo đuổi việc học tại nhà để tập trung vào sự nghiệp đang phát triển của mình.

Bạn cũ tiết lộ những góc khuất của Taylor Swift khi còn đi học-1
Taylor Swift khi còn nhỏ.

Tiếp đó, McLane đã đào sâu hơn về thời trung học của Taylor. Theo McLane, có nhiều tin đồn lan truyền trong giới sinh viên, cho rằng nữ ca sĩ là người có tính khí thất thường.

Khi Taylor đạt được thành công, McLane khẳng định rằng những người bạn cùng lớp ghen tị đã tung tin đồn rằng gia đình cô đã mua chuộc danh tiếng và hối lộ các nhân vật trong ngành để có được thành tích. 

McLane nhấn mạnh rằng những cá nhân truyền cảm hứng cho một số bài hát của Taylor đặc biệt bất mãn, vì âm nhạc của cô đã làm sáng tỏ những khuyết điểm của họ.

Trở lại năm 2009, Taylor Swift đã gửi lời mời đến toàn thể lớp cuối cấp của mình để tham dự Giải thưởng Hiệp hội Âm nhạc Đồng quê. McLane suy đoán rằng, Taylor làm điều này để thể hiện thành tích của mình, như một cách đáp trả cách tinh tế với những người bạn học cũ của cô.

Ngay từ những ngày đầu, cuộc đời và sự nghiệp của ngôi sao nhạc pop đã được theo dõi chặt chẽ bởi cả những người hâm mộ cuồng nhiệt và những nhà phê bình. Mỗi lời bài hát và album đều trải qua quá trình xem xét kỹ lưỡng tỉ mỉ, với những người đam mê cố gắng làm sáng tỏ những ý nghĩa ẩn giấu. Giờ đây, ngay cả những ngày học trung học của nữ ca sĩ cũng đã bước vào ánh đèn sân khấu. 

Câu chuyện của McLane như bổ sung thêm một lớp màu cho bức tranh phức tạp về cuộc đời của Taylor Swift, từ đó làm sáng tỏ những trở ngại mà cô phải đối mặt khi thăng tiến trong ngành công nghiệp âm nhạc

Bạn cũ tiết lộ những góc khuất của Taylor Swift khi còn đi học-2
Liên tục phá kỷ lục trong âm nhạc, trở thành nhân vật của năm theo bình chọn của tạp chí Time, nhiều người đặt ra câu hỏi, điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của Taylor Swift?

Năm 2023 vừa qua, Taylor Swift làm “rung chuyển” các sân khấu âm nhạc, phòng vé xem phim. Cô tạo ra những cú hích tăng trưởng khó có thể hình dung cho những thành phố mà cô đặt chân tới để tổ chức đêm diễn. Chưa hết, cô còn được tạp chí Time vinh danh là Nhân vật của năm 2023, vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký như vua Charles III, Tổng thống Nga Putin...

Taylor Swift đã tự ghi tên mình vào một kỷ lục mới, đó là nghệ sĩ giải trí đầu tiên trên thế giới nhận được danh hiệu Nhân vật của năm do tạp chí Time bình chọn, vị trí trước đây thường dành cho các chính trị gia, hay các nhà kỹ trị nổi tiếng thế giới.

Giải thích một cách hình tượng cho lần lựa chọn có phần đặc biệt này, Sam Jacobs - Tổng biên tập tạp chí Time chia sẻ: “Việc chọn ra một người đại diện cho 8 tỉ người trên hành tinh này không phải là một việc dễ dàng. Chúng tôi đã lựa chọn một người đang mang lại “ánh sáng cho thế giới”. Năm 2024, Taylor Swift được dự đoán vẫn sẽ là một “ẩn số”.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/ban-cu-tiet-lo-nhung-goc-khuat-cua-taylor-swift-khi-con-di-hoc-post1072429.vov

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao