Bản dance của Thiều Bảo Trâm bị tố: 'Cover Black Pink chứ có gì hay?'

Thiều Bảo Trâm khiến netizen nhớ đến nhóm nhạc Black Pink vì màu phông nền đậm chất "hường phấn".

Sau những ồn ào tình cảm liên quan đến Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm quay lại đường đua Vpop với MV Love Rosie - ca khúc được chắp bút bởi Hứa Kim Tuyền. 

Trong MV Love Rosie, Thiều Bảo Trâm hóa cô gái nhà bên qua loạt tạo hình ngọt ngào chưa từng thấy và sánh đôi cùng nam diễn viên Hải Nam để tạo nên một chuyện tình lãng mạn, dễ thương. 

Bản dance của Thiều Bảo Trâm bị tố: Cover Black Pink chứ có gì hay?-1
Thiều Bảo Trâm comeback với nhạc phẩm mang tên Love Rosie.

Hiện Love Rosie đạt hơn 3,8 triệu view cùng #13 trending trên YouTube sau 1 tuần ra mắt. Thành tích Love Rosie của cô từng đạt được cao nhất trên top thịnh hành Youtube là thứ 6. 

Đặc biệt, để đáp lại tình cảm từ phía người hâm mộ, Thiều Bảo Trâm đã tung ra bản dance performance của ca khúc vào tối ngày 12/5. Vốn là ca khúc thuộc thể loại Pop R&B trong sáng, giai điệu tươi vui nên vũ đạo của Love Rosie cũng vì vậy đều là những động tác nhảy uyển chuyển, dễ thương.

Bản dance của Thiều Bảo Trâm bị tố: Cover Black Pink chứ có gì hay?-2

Bản dance của Thiều Bảo Trâm bị tố: Cover Black Pink chứ có gì hay?-3

Bản dance của Thiều Bảo Trâm bị tố: Cover Black Pink chứ có gì hay?-4
Bản dance performance của Thiều Bảo Trâm

Nữ ca sĩ họ Thiều khéo léo khoe trọn khả năng nhảy thuần thục cùng nhan sắc ngày càng lên hương qua từng khung hình. Được biết, vũ đạo Love Rosie được biên đạo bởi Quang Đăng với ý tưởng những cánh hoa tỏa ra năng lượng tích cực, đẹp đẽ về tình yêu.

Tuy nhiên việc lấy background màu hồng, Thiều Bảo Trâm khiến người xem nhớ đến các video vũ đạo của nhóm nhạc đình đám Black Pink của Hàn Quốc. 

Bản dance của Thiều Bảo Trâm bị tố: Cover Black Pink chứ có gì hay?-5
Thiều Bảo Trâm khiến người xem nhớ đến nhóm nhạc nhà YG chỉ màu phông nền của video đậm chất "hường phấn".

Ngay sau khi tung đoạn clip nỗ lực cứu MV, nhiều netizen chỉ trích nặng nề cô nàng, thẳng thắn công kích: "Hàng Việt Nam chất lượng thấp" , "Phèn chúa", "TBT biết BL là ai, nhưng BL thì không biết TBT",...

Bản dance của Thiều Bảo Trâm bị tố: Cover Black Pink chứ có gì hay?-6Bản dance của Thiều Bảo Trâm bị tố: Cover Black Pink chứ có gì hay?-7
Netizen bình luận công kích Thiều Bảo Trâm

Nhưng nói đi thì cũng nghĩ lại, nếu theo dõi kỹ những hình ảnh "nhá hàng" đến poster hay MV chính thức của Love Rosie, tất cả đều có thể dễ dàng nhận ra Thiều Bảo Trâm chọn gam màu chủ đạo cho lần comeback này nên bản dance performance khó có thể lệch tone được. 

Nhưng đây cũng không phải lần đầu, vì khi vừa mới phát hành, Love Rosie đã vướng phải nghi vấn đạo nhạc, khi khán giả cho rằng "đứa con tinh thần của cô" y xì Loveable của Kim Jong Kook. Tuy nhiên, sau đó nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - người sáng tác ca khúc đã phủ nhận điều này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-dance-cua-thieu-bao-tram-bi-to-thay-black-pink-hay-nen-cover-n-261535.html

Thiều Bảo Trâm Black Pink

Tin tức mới nhất