Bạn diễn lên tiếng sau khi đấm La Vân Hi phải nhập viện

Hiện tại tình hình sức khỏe của nam diễn viên La Vân Hi đang được công chúng rất quan tâm.

Tối 14/10, thông tin La Vân Hi bị bạn diễn đấm trọng thương trên phim trường Người Theo Đuổi Ánh Sáng, phải nhập viện khẩn cấp khiến người hâm mộ lo lắng.

Dù sau đó phòng làm việc của anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, song sự búc xúc của các fans vẫn chưa dừng lại.

Nhiều nguồn tin cho biết, La Vân Hi bị bạn diễn đấm 6 cái và gãy mũi. Anh được chuyển đến Bệnh viện Thượng Hải để điều trị trong đêm. 

Bạn diễn lên tiếng sau khi đấm La Vân Hi phải nhập viện-1

Sáng 15/10, đoàn làm phim đã trần tình rõ sự việc La Vân Hi bị bạn diễn Kỷ Hoán Bác đánh.

Theo đó, trên Weibo đoàn làm phim tiết lộ: "Hôm qua đoàn phim quay cảnh nội dung liên quan đến tranh cãi, Kỷ Hoán Bác đã đấm La Vân Hi theo kịch bản. Tuy nhiên vì diễn viên không khống chế được lực và khoảng cách an toàn dẫn đến việc La Vân Hi đã bị thương trong quá trình quay phim. 

Chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ tai nạn và đoàn sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục của La Vân Hi.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả cư dân mạng đã quan tâm tới bộ phim. Chân thành xin lỗi La Vân Hi cũng như những người hâm mộ".

Bạn diễn lên tiếng sau khi đấm La Vân Hi phải nhập viện-2

Về phía tài tử họ La, anh cũng đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân báo bản thân không có gì đáng ngại, đồng thời nói:

"Là một diễn viên không thể tránh khỏi việc ngoài ý muốn trong quá trình đóng phim, đây là đặc thù của nghề này, nhưng đồng thời sự việc cũng cho tôi cơ hội để có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu".

Diễn viên Kỷ Hoán Bác, người đấm La Vân Hi bị thương đã gửi lời xin lỗi công khai trên mạng xã hội.

"Bởi vì sai lầm của tôi khiến cho La Vân Hi bị thương. Lúc đó tôi vô cùng sợ hãi, áy náy khi đấm bị thương một người tốt như vậy, một diễn viên tốt như vậy, một anh em tốt như vậy. Tôi vô cùng vô cùng xin lỗi, mong Vân Hi sớm hồi phục, trở lại mạnh mẽ.

Cuối cùng, tôi một lần nữa trịnh trọng xin lỗi La Vân Hi".

Bạn diễn lên tiếng sau khi đấm La Vân Hi phải nhập viện-3
Kỷ Hoán Bác

Kỷ Hoán Bác cũng phủ nhận việc đeo nhẫn gây rách mặt bạn diễn. Anh kể lại cảnh đấm trên có trong kịch bản, cả hai cũng thảo luận sẽ đánh giả, nhưng khi quay phim do không kiểm soát được khoảng cách, đồng thời khi đó anh còn đang chìm trong cảm xúc phẫn nộ của vai diễn nên đã để xảy ra sự cố.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-dien-len-tieng-sau-khi-dam-la-van-hi-phai-nhap-vien-n-281290.html

Kỷ Hoán Bác La Vân Hi

Tin tức mới nhất