Bạn đời đồng tính tưởng nhớ Trương Quốc Vinh trong ngày giỗ 18 năm

Trương Quốc Vinh không chỉ là huyền thoại của showbiz Hoa ngữ, mà còn là tượng đài bất diệt trong lòng Đường Hạc Đức và người hâm mộ yêu quý anh.

Sina đưa tin đúng 0h ngày 1/4, Đường Hạc Đức đăng tải một bức ảnh cũ, chưa từng được công chúng biết đến của Trương Quốc Vinh, nhằm tưởng nhớ cố nghệ sĩ.

Tròn 18 năm ngày mất của tài tử Đông Tà Tây Độc, Đường Hạc Đức chia sẻ nỗi nhớ thương khắc khoải về người tri kỷ trong vỏn vẹn ba chữ: "Nhớ anh rồi!".

Bạn đời đồng tính tưởng nhớ Trương Quốc Vinh trong ngày giỗ 18 năm-1
Đường Hạc Đức đăng ảnh cũ, thể hiện sự nhớ thương với người tri kỷ. Ảnh: Sina.

Dưới bài đăng của Đường Hạc Đức, người hâm mộ cũng bày tỏ tình cảm với Trương Quốc Vinh.

"Không chỉ Đường Đường nhớ anh, chúng em cũng nhớ anh, Ca Ca", "Mãi không quên Ca Ca", "Ca Ca chưa bao giờ phai nhạt trong ký ức của chúng ta", "Ca Ca có thể đã không còn trên cõi đời, nhưng anh vẫn sống trong tim và là một phần ký ức tươi đẹp của chúng em", dân mạng bình luận.

Ca Ca là tên gọi thân thương mà khán giả và đồng nghiệp trong giới gọi Trương Quốc Vinh.

Ngày 1/4/2003, tại khách sạn Đông Phương, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự sát từ tầng 24. Anh qua đời ở tuổi 47, ra đi không lời tạm biệt và khiến nhiều người tưởng như chỉ là câu chuyện đùa dịp Cá tháng tư.

Ttrong showbiz Hoa ngữ, Trương Quốc Vinh là nghệ sĩ đặc biệt, khiến người còn ở lại nhớ mãi không quên. Anh được kính trọng, yêu mến không chỉ vì tài năng hơn người, mà trên cả đó là tấm lòng kính nghiệp, bản tính hiền lành, cuộc sống không ồn ào.

Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức quen biết nhau vào năm 1982 tại Hong Kong (Trung Quốc). Chính sự đồng điệu trong tâm hồn đã giúp họ nhanh chóng trở thành tri âm, tri kỷ của nhau.

Bạn đời đồng tính tưởng nhớ Trương Quốc Vinh trong ngày giỗ 18 năm-2
Hàng năm, Đường Hạc Đức đều có bài viết kỷ niệm nhân ngày mất, ngày sinh nhật của người bạn đời. Ảnh: Sohu.

Từ một giám đốc tài chính, Đường Hạc Đức chấp nhận từ bỏ tất cả để ở bên cạnh Trương Quốc Vinh, trở thành người quản lý tài chính và âm thầm đứng sau hỗ trợ nam ca sĩ.

18 năm cách biệt âm dương, Đường Hạc Đức chưa bao giờ quên người bạn đời và cũng là tri kỷ của mình. Vào ngày sinh nhật hay ngày giỗ của Trương Quốc Vinh, ông đều tri ân và nhớ thương Ca Ca.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-doi-dong-tinh-tuong-nho-truong-quoc-vinh-trong-ngay-gio-18-nam-post1199426.html

Đường Hạc Đức trương quốc vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao