Bạn gái B Ray vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại của Đạt G và Cindy Lư

Qua loạt ảnh bạn gái B Ray đăng tải, cộng đồng mạng nhận ra Cindy Lư và Đạt G đi du lịch chung.

Mới đây, B Ray và bạn gái Tammy (Phạm Nguyễn Anh Thi, SN 2001) có chuyến du lịch cùng hội bạn thân. Trên trang cá nhân của cặp đôi đăng tải nhiều hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng bạn bè. Bên cạnh nhan sắc cuốn hút của Tammy, cộng đồng mạng còn nhận ra sự xuất hiện của Cindy Lư (Lư Hoàng Bảo Ngọc) và ca sĩ Đạt G qua các bức ảnh của cô nàng. 

Theo đó, trên story của mình, bạn gái B Ray đăng tải nhiều khoảnh khắc thân thiết với Cindy Lư. Thậm chí, cả hai còn diện trang phục giống nhau từ áo thun trắng, quần jeans đến cả kiểu tóc cũng tương đồng. Trong một bức ảnh chụp chung cả tập thể, cộng đồng mạng thích thú với cách tạo dáng hài hước, độc lạ của cả hai cô nàng. 

Bạn gái B Ray vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại của Đạt G và Cindy Lư-1
Bạn gái B Ray và Cindy Lư đi chơi chung rất thân thiết

Bạn gái B Ray vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại của Đạt G và Cindy Lư-2
Cả hai còn diện đồ tương đồng nhau

Tuy nhiên đáng chú ý, Đạt G cũng xuất hiện chung trong bức ảnh có Cindy Lư. Ngoài ra, trên trang cá nhân của producer Masew, anh chàng cũng khoe khoảnh khắc chụp cùng hai người bạn thân là Đạt G và B Ray. Với trang phục trùng khớp, netizen tò mò về mối quan hệ hiện tại của Cindy Lư và Đạt G. 

Bạn gái B Ray vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại của Đạt G và Cindy Lư-3
Bức ảnh chung của cả nhóm có sự xuất hiện của Đạt G và Cindy Lư

Bạn gái B Ray vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại của Đạt G và Cindy Lư-4
Từ trái qua: B Ray, Đạt G và Masew

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng cũng nhiều lần bắt gặp Cindy Lư và Đạt G tương tác trên MXH. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng cả hai đang hẹn hò trở lại sau một khoảng thời gian chia tay. 

Trước đó vào cuối năm 2021, Cindy Lư và Đạt G chính thức “đường ai nấy đi” sau gần 7 tháng công khai tình cảm. Thời điểm hẹn hò, cả hai nhận nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng bởi Cindy Lư là vợ cũ của Hoài Lâm còn Đạt G được biết tới là bạn thân của nam ca sĩ. 

Song, Cindy Lư vẫn dành lời cảm ơn, khen ngợi đến Đạt G ngay cả khi không còn là một cặp. Cindy Lư từng cho biết, Đạt G luôn đối xử tốt với cô và các con riêng mặc cho nhiều lời đồn thổi về tính cách của giọng ca Bánh Mì Không. Cindy Lư cũng khẳng định, cô chưa bao giờ hối hận vì khoảng thời gian ở bên cạnh Đạt G.

Bạn gái B Ray vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại của Đạt G và Cindy Lư-5
Cindy Lư và Đạt G từng có khoảng thời gian hẹn hò

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-gai-b-ray-vo-tinh-de-lo-moi-quan-he-hien-tai-cua-dat-g-va-cindy-lu-20230717111953195.htm

B Ray Đạt G Cindy Lu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao