Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, Thanh Lam 'khó chịu' 10 năm rồi lại cảm kích

Ở tuổi U60, Quốc Trung cho rằng đám cưới với anh và bạn gái là hơi xa xỉ, không cần thiết.

Nhạc sĩ "quyền lực" của làng nhạc Việt

Quốc Trung là nhạc sĩ gạo cội, nhà sản xuất âm nhạc quyền lực của làng nhạc Việt. Nhắc đến anh, nhiều khán giả sẽ nhớ đến các bài hát như Tre xanh ru, Chỉ là giấc mơ, Đố tình…

Là con trai duy nhất của NSND Trung Kiên và ca sĩ - giảng viên Thanh Nga, Quốc Trung sớm có được nền tảng âm nhạc vững chắc. Anh được bố mẹ cho học piano cổ điển từ nhỏ nhưng lại thích mày mò sáng tác.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích-1
Nhạc sĩ Quốc Trung

Sau khi tu nghiệp ở Châu Âu, Quốc Trung trở về Việt Nan và thành lập nên ban nhạc Phương Đông vào năm 1991. Cùng ban nhạc của mình và giọng ca chính Thanh Lam, anh gặt hái được nhiều thành công trên sân khấu Thủ đô với đỉnh cao là giải Nhất tại Liên hoan Các ban nhạc nhẹ toàn quốc lần đầu tiên (năm 1993).

Ban nhạc Phương Đông đã có rất nhiều chương trình gây tiếng vang lớn như Cho em một ngày, Đêm huyền diệu, Thiện thanh..., đưa Thanh Lam trở thành diva đầu tiên của công chúng.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích-2
Thanh Lam và Quốc Trung từng là cặp đôi đình đám của làng nhạc Việt.

Sau khi chia tay Thanh Lam năm 2002, Quốc Trung tiếp tục sáng tác, hòa âm phối khí, sản xuất, và gặt hái được những thành công mới trên các phương diện này. Ngoài Thanh Lam, nam nhạc sĩ còn hợp tác với nhiều nữ danh ca đình đám khác như Hồng Nhung, Uyên Linh, Tùng Dương, Nguyên Lê...

Hiện nay, Quốc Trung là nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng lớn trong thị trường nhạc Việt. Anh còn được mời tham gia vào nhiều chương trình thực tế tìm kiếm tài năng quy mô lớn với vai trò giám khảo.

Cuộc sống 20 năm không đám cưới bên bạn gái

Là người của công chúng, nhưng Quốc Trung lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm với Thanh Lam và có 2 người con, nam nhạc sĩ tìm được hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân có tên Hương Lan. Đến nay, cặp đôi đã gắn bó bên nhau 20 năm, song chưa tổ chức đám cưới.

Quốc Trung từng kể, anh rất sợ kết hôn và chưa từng làm đám cưới với bất cứ ai kể cả diva Thanh Lam. Chính vì thế khi yêu Hương Lan, nam nhạc sĩ đã nói thẳng với bạn gái rằng, chỉ làm người yêu chứ không nên làm vợ.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích-3
Bạn gái đã gắn bó bên Quốc Trung 20 năm, không cần đám cưới, danh phận.

"Tôi nói với bạn gái hiện tại rằng: Em có thể ở với anh đến cuối đời nhưng chỉ làm người yêu thôi chứ đừng làm vợ. Cô ấy cũng bảo: Bây giờ anh có hỏi cưới, em cũng không đồng ý", anh chia sẻ với Dân trí.

Còn ở hiện tại, khi đã ở tuổi U60, Quốc Trung cho rằng chuyện đám cưới với anh và bạn gái là hơi xa xỉ, không cần thiết.

"Nếu phụ nữ có sự độc lập và tự tin, họ không cần một đám cưới để chứng tỏ mình có giá với ai đó. Còn tôi, bố mẹ cũng mất rồi nên cũng không cần phải làm việc đó để khiến bố mẹ vui lòng. Chuyện đám cưới với tôi hơi xa xỉ và không cần thiết.

...Tôi là người nhỏ bé. Tự mình tưởng tượng cảnh mặc áo vest rồi ôm bó hoa cưới thôi trông cũng hài hước và không phải đẹp đẽ cho lắm", Quốc Trung nói.

Tuy không tổ chức đám cưới, nhưng với nhạc sĩ Quốc Trung, bạn gái vẫn giữ một vị trí vô cùng đặc biệt. Doanh nhân Hương Lan không chỉ hỗ trợ Quốc Trung trong công việc mà còn quán xuyến nhà cửa, chăm sóc chu đáo hai con riêng của anh.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích-4
Khoảnh khắc vợ chồng Thanh Lam hội ngộ vui vẻ bên Quốc Trung và bạn gái.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích-5Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích-6
Thanh Lam và bạn gái Quốc Trung thân thiết chụp ảnh chung.

Cặp đôi tìm được sự đồng điệu trong nhiều chuyện, có thể chia sẻ cả về nghệ thuật lẫn những vấn đề trong cuộc sống một cách thoải mái. Nhờ có bạn gái, người làm nghệ thuật như Quốc Trung có được sự cân bằng, không bị "bay" quá đà.

Không chỉ vậy, bạn gái Quốc Trung cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Thanh Lam, vợ cũ của anh. Quốc Trung tâm sự, Thanh Lam từng "khó chịu" khi thấy anh có bạn gái.

Phái mất 10 năm, nữ diva mới thoải mái nói chuyện với bạn gái hiện tại của chồng cũ. Từ khó chịu, cô chuyển sang cảm kích vì thấy Hương Lan chăm sóc, yêu thương các con của mình thật lòng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ban-gai-ben-quoc-trung-20-nam-khong-danh-phan-khien-vo-cu-thanh-lam-kho-chiu-10-nam-roi-lai-cam-kich-a437331.html

Nhạc sĩ Quốc Trung

Tin tức mới nhất