Bạn gái bỏ về quê, thanh niên treo cổ chết trong phòng trọ

Cặp đôi từng sống chung với nhau, gần đây 2 người xảy ra mâu thuẫn, bạn gái bỏ về quê, nam thanh niên vừa được phát hiện treo cổ chết trong phòng trọ.

Ngày 10/10, cơ quan Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ. Nạn nhân được xác định là anh L.V.H (22 tuổi, quê Hà Nội).

Bạn gái bỏ về quê, thanh niên treo cổ chết trong phòng trọ-1
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Báo Công an TP.HCM cho biết, chiều ngày 9/10, người dân sinh sống trong khu trọ ở hẻm 80 trên đường số 3, phường 9, quận Gò Vấp nghe thấy mùi hôi trên tầng 2. Khi đi kiểm tra thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc từ căn phòng của anh H. Người dân nhìn qua khe cửa thì phát hiện anh này đã chết trong tư thế treo cổ, thi thể đã phân huỷ.

Những người dân ở gần cho biết, nạn nhân thuê căn phòng này và sống cùng bạn gái tên T.T.K.C. (25 tuổi, quê An Giang). Tuy nhiên cả hai xảy ra mâu thuẫn nên ngày 30/9 cô bạn gái bỏ về quê.

Báo Bảo Vệ Pháp Luật cho biết, trước khi xảy ra sự việc, H. liên tục gọi điện và nhắn tin cho bạn gái nói sẽ chết nếu cô không quay lại. Do trước đây mỗi lần cãi nhau H hay lấy cái chết ra hù doạ nên lần này người bạn gái cũng nghĩ là H doạ mình.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ điều tra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-bo-ve-que-thanh-nien-treo-co-chet-trong-phong-tro-n-323497.html

treo cổ tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao