Bạn gái Chi Bảo đăng ảnh thân thiết bên mẹ chồng tương lai và vợ cũ người yêu

Cách ứng xử thông minh của người đẹp Lý Thùy Chang nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tháng 10/2019, Chi Bảo lần đầu công khai bạn gái mới trên mạng xã hội. Đây cũng là lúc anh chính thức xác nhận chia tay người vợ thứ hai sau nhiều năm chung sống.

Người yêu của nam diễn viên tên Lý Thùy Chang, kém anh 16 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, cô nhận nhiều lời khen ngợi trong cách ứng xử với vợ cũ của người yêu. 

Mới đây, Lý Thùy Chang tiếp tục chứng minh tình cảm gắn bó giữa hai người phụ nữ - xóa bỏ suy nghĩ của xã hội từ trước đến nay là người cũ và tình mới khó "ngồi chung mâm".

Cô đăng ảnh thân thiết bên vợ cũ Chi Bảo và đặc biệt là sự xuất hiện của mẹ chồng tương lai. Được biết, mẹ ruột Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan đã cùng nhau đến chúc mừng cơ sở kinh doanh thẩm mỹ viện của Lý Thùy Chang.

Bạn gái Chi Bảo đăng ảnh thân thiết bên mẹ chồng tương lai và vợ cũ người yêu-1Bạn gái Chi Bảo đăng ảnh thân thiết bên mẹ chồng tương lai và vợ cũ người yêu-2
Vợ cũ - tình mới của Chi Bảo có mối quan hệ thân thiết.

Bạn gái Chi Bảo đăng ảnh thân thiết bên mẹ chồng tương lai và vợ cũ người yêu-3Bạn gái Chi Bảo đăng ảnh thân thiết bên mẹ chồng tương lai và vợ cũ người yêu-4Bạn gái Chi Bảo đăng ảnh thân thiết bên mẹ chồng tương lai và vợ cũ người yêu-5
Lý Thùy Trang và Hồng Loan đứng chung một khung hình với mẹ ruột Chi Bảo.

Trên trang cá nhân, bạn gái kém 16 tuổi của Chi Bảo khéo léo khoe mối quan hệ thân thiết: "Gia đình nhỏ nhỏ - Hạnh phúc to to. Đưa má chồng đi tham quan".

Phía dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi sự khéo léo của Lý Thùy Chang cũng như cách ứng xử văn minh của 3 nhân vật trong một mối quan hệ vốn được xem là vô cùng nhạy cảm.

Bạn gái Chi Bảo đăng ảnh thân thiết bên mẹ chồng tương lai và vợ cũ người yêu-6

Hồi tháng 1 vừa qua, Chi Bảo lần đầu đăng ảnh 3 người trên trang cá nhân và cũng từ đây nảy ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cụ thể, khi đụng độ chung một khung hình, nhan sắc giữa tình mới và vợ cũ của Chi Bảo được đặt lên bàn cân so sánh.

Đa số nhận xét Hồng Loan không biết chăm chút ngoại hình và có dấu hiệu lão hóa sớm. Khi đứng cạnh bạn gái mới của Chi Bảo, bà mẹ một con khó cạnh tranh về thần thái cũng như sắc vóc.

Trước những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, nam diễn viên Đồng tiền xương máu có động thái bảo vệ người cũ. Anh đăng lại bức ảnh 4 thành viên và cho biết rất khó khăn để giữ được tình bạn sau chia tay. Chi Bảo thừa nhận sai lầm trong quá khứ và đã phải trả giá cho nhiều quyết định nông nổi. Nhưng theo anh, hơn hết vẫn là cuộc sống hiện tại. 

Liên quan đến sự việc, Hồng Loan chọn cách im lặng. Cô thường xuyên đăng ảnh trong phòng tập gym, khéo léo thân hình săn chắc. Đây cũng được xem là cách đáp trả văn minh của bà mẹ một con khi đặt lên bàn cân so sánh với bạn gái của chồng cũ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-chi-bao-dang-anh-than-thiet-ben-me-chong-va-vo-cu-nguoi-yeu-n-228665.html

Chi Bảo

Tin tức mới nhất