Bạn gái chia tay, thanh niên 'chơi lớn' in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố

Câu chuyện "trả thù thất tình" của nam thanh niên này đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Yêu rồi chia tay vốn là chuyện thường tình ở huyện thế nhưng không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận kết cục nhất là những người còn đang yêu, vẫn có tình cảm với đối phương. Có những người níu kéo bằng cách này hay cách khác để hi vọng người yêu sẽ quay lại bên mình. Cũng có người tìm cách không cho người yêu mình có người mới.

Cách của anh chàng dưới đây có thể là một minh chứng khá hài hước cho việc không cho người yêu có bạn trai khác với lý do cô ấy đã từng là người yêu của anh. Thế nên khi bị nói lời chia tay, thanh niên này đã nghĩ ra cách "sáng tạo" đó là in băng rôn hình của mình và bạn gái đi dán khắp thành phố Đà Lạt. Như thể muốn nói với "anh em bạn dì" rằng, cô ấy chính là bạn gái của tôi đó "các ông" ạ. 

Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-1
Hình ảnh của cặp đôi đang "nổi như cồn" trên mạng xã hội vì được nam thanh niên dán khắp nơi 

Kèm theo đó là rất nhiều hình ảnh của cô và anh chàng bên nhau tình cảm và có cả thơ tình lãng mạn ngọt ngào. Cư dân mạng sau khi đọc được những câu thơ và xem hình ảnh này thì đúng là phải "bó tay" với cách níu kéo người yêu hi hữu của anh bạn này.

Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-2Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-3Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-4Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-5Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-6Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-7Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-8Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-9Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-10Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-11Bạn gái chia tay, thanh niên chơi lớn in mấy chục kg băng rôn có ảnh 2 đứa dán khắp thành phố-12

Chưa biết kết cục câu chuyện sẽ đi đến đâu nhưng cư dân mạng được phen ngưỡng mộ anh chàng này. Nhiều ý kiến bình luận khá hài hước. 

- Và rất có thể, sau những việc anh chàng đã làm, cô gái sẽ chẳng còn cách nào khác là quay lại với bạn trai vì bây giờ có vẻ như "cả thiên hạ" đã biết mình là người yêu của anh ấy rồi

- Cái giá phải trả cho cô gái chia tay anh thợ photo coppy

- Đà Lạt quả là mộng mơ, em chia tay anh thì anh làm thơ dán khắp Đà Lạt

- Chắc ông này làm nghề in phun băng rôn quảng cáo đây mà. Nhìn là biết trong nghề rồi. 

Nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng cách yêu của anh chàng này có phần hơi quá đà. Liệu rằng cô gái có thể dứt tình được không hay có muốn thì anh ta cũng theo đến tận "chân trời góc bể". 

Câu chuyện này hiện vẫn đang gây sức hút lớn đối với nhiều người đặc biệt ở thành phố Đà Lạt, nơi anh chàng này mang băng rôn đi dán khắp nơi. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-chia-tay-thanh-nien-in-anh-2-nguoi-dan-khap-thanh-pho-da-lat-n-208601.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất