Bạn gái cũ Big Bang T.O.P dương tính ma túy

Người từng một thời say đắm T.O.P - "cơn ác mộng giới giải trí" Han Seo Hee vướng lao lý khi mới đây có kết quả xét nghiệm dương tính ma túy.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Han Seo Hee xét nghiệm cho ra kiết quả dương tính vào 8/7 vừa qua. 

Trước đó vào năm 2017, người đẹp thị phi bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì tội sử dụng cần sa bất hợp pháp cùng Big Bang T.O.P.

Theo kết quả điều tra, cả hai đã dùng chất cấm tổng cộng 4 lần tại nhà riêng của Han Seo Hee, song vì lần đầu sử dụng nên cô chỉ bị kết án 4 năm tù treo.

Bạn gái cũ Big Bang T.O.P dương tính ma túy-1

Hiện tại khi trong thời gian quản chế, Bộ Tư pháp yêu cầu bắt buộc phải tham gia xét nghiệm nước tiểu mỗi tháng 1 lần. Chính vì vậy, Han Seo Hee bị phát hiện dương tính với ma túy. 

Người đẹp sẽ phải đối mặt với sự truy tố của cảnh sát do tái nghiện trong thời gian quản chế, đồng thời đối mặt với án tù 3 năm.

Bạn gái cũ Big Bang T.O.P dương tính ma túy-2

Han Seo Hee sinh năm 1995, xuất thân trong gia đình giàu có, gia giáo với ông bà, mẹ đều là giáo viên. Cô được cư dân mạng nhớ tới là bạn gái cũ của Big Bang T.OP.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Han Seo Hee từng xếp hạng nhất trong vòng thi tuyển của JYP Entertainment vào năm 2011. Không chỉ vậy, cô nàng còn từng là thực tập sinh tại nhiều công ty giải trí nổi tiếng như Source Music và Jellyfish Entertainment.

Ngoài scandal hút cần sa cùng T.O.P, Han Seo Hee còn là người vạch mặt iKON B.I sử dụng chất cấm, Woho vay tiền không trả và Monsta X Shownu cặp kè phụ nữ đã có gia đình

Với quá khứ "lừng lẫy", cô bị nhiều người hâm mộ ghét bỏ và được mệnh danh là cơn ác mộng của giới giải trí. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-cu-big-bang-top-duong-tinh-ma-tuy-n-228461.html

Han Seo Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao