Bạn gái cũ của con trai tố bị phụ tình, mẹ người yêu đáp trả hài hước

Cô gái cay cú vì người yêu cũ có bạn gái mới liền gọi điện cho mẹ chàng trai tố cáo và nhận cái kết ê chề.

Trong tình yêu, chuyện yêu rồi chia tay vốn dĩ là chuyện rất bình thường. Chàng trai vì hết tình cảm với bạn gái cũ nên quyết định chia tay trong hòa bình, cô gái cũng không níu kéo gì. Chỉ đến khi chàng trai có bạn gái mới, có lẽ vì không cam lòng nên người yêu cũ đã gọi điện cho mẹ  bạn trai "tố cáo" anh chàng này phụ tình, lăng nhăng. 

Số là trước đó mẹ chàng trai này cũng không mấy ưng ý cô người yêu cũ kia của con trai. Thế nhưng khi nghe cô gái than vãn, khóc lóc nói mình bị phản bội thì bà đã có màn xử lý "đỉnh cao" khiến dân mạng cười bò.

Theo đó mẹ chàng trai thông báo với con mình về việc người yêu cũ của con gọi điện trách cứ: 

Bạn gái cũ của con trai tố bị phụ tình, mẹ người yêu đáp trả hài hước-1
Màn đối thoại hài hước của mẹ và con trai về chuyện tình cũ, tình mới (ảnh Tổ Lái)

"Thùy vừa gọi điện cho mẹ. Sao con lại làm như thế? Chỉ vì có mới mà con quên đi người cũ, con tệ thật đấy. Con luôn phải nhớ không được làm tổn thương mối tình nào cả". 

Tưởng mẹ khuyên nhủ như vậy là chân tình nhưng cách nói nước đôi của mẹ khiến chàng trai không biết nên xử lý thế nào đành hỏi mẹ: "Thế con phải làm sao đây? Con có người mới rồi, cô ấy tốt hơn". 

Không ngờ mẹ chàng trai đáp trả hài hước khiến dân mạng cũng phải câm nín: "Mạnh dạn thích cả 2 người cùng lúc chứ sao. Con trai bây giờ không có dự phòng là dở rồi. Thế nhé, đừng để nó nhiễu tao".

Bạn gái cũ của con trai tố bị phụ tình, mẹ người yêu đáp trả hài hước-2Bạn gái cũ của con trai tố bị phụ tình, mẹ người yêu đáp trả hài hước-3
Bình luận hài hước của dân mạng (ảnh chụp màn hình Tổ Lái)

Bài viết đăng tải nhận về rất nhiều lượt bình luận và "like" của dân mạng. Đúng là một bà mẹ "thanh niên tính", cách hành xử và nói chuyện cũng vô cùng "ngây thơ". Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng cách hành xử của mẹ không hợp tình hợp lý. "Bác dạy con trai bác như vậy thì bảo con cái nhà người ta phải làm sao? Hơn nữa, bác có nghĩ bác trai cũng có vài em dự phòng không vậy". 

Bạn gái cũ của con trai tố bị phụ tình, mẹ người yêu đáp trả hài hước-4
Chia tay rồi thì nên dứt khoát, không dây dưa tình cũ tình mới (Ảnh minh họa)

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-cu-cua-con-trai-to-bi-phu-tinh-me-nguoi-yeu-dap-tra-hai-huoc-n-239226.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất