Bạn gái cứ giận là trả lại nhẫn cưới, chàng trai quyết định quỳ gối cầu hôn trên sân bóng khiến dân tình phát sốt

Có bạn trai yêu chiều hết mực như thế này cô gái nào mà không động lòng cho được. Clip quỳ gối trao nhẫn trên sân bóng của anh chàng đến từ Nam Định này đang gây sốt và tạo thành một viral trên Tik tok đấy.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra những thông tin về cô gái may mắn. Đó là Thu Quỳnh (sinh năm 1998), hiện đang làm việc trong một công ty đồ chơi; người bạn trai tên là Đình Quyết (sinh năm 1996) làm nghề tự do. Cặp đôi đang sống và làm việc tại Nam Định.

Màn tỏ tình gây sốt của Đình Quyết và Thu Quỳnh diễn ra vào hôm 30/9 vừa qua tại sân bóng Tân Bình, thị trấn Cổ Lễ (Nam Định). Với hành động lãng mạn “đốn tim” mọi cô gái như vậy, đoạn clip này nhanh chóng nhận được gần 90K lượt yêu thích cùng hơn 300 bình luận và gây sốt trong cộng đồng Tik Tok.

Bạn gái cứ giận là trả lại nhẫn cưới, chàng trai quyết định quỳ gối cầu hôn trên sân bóng khiến dân tình phát sốt-1
Thu Quỳnh khoe chiếc nhẫn cầu hôn trên trang cá nhân

“Bọn tớ yêu nhau được ba năm rồi. Hôm ấy có chút chuyện giận nhau nên ông í tỏ tình xin lỗi. Cách đó mấy hôm, vì giận nhau nên mình trả lại chiếc nhẫn được tặng trước đấy. Thế là hôm tỏ tình ông í lại mang đúng cái nhẫn ấy ra đeo vào tay”, Thu Quỳnh chia sẻ mà vẫn không giấu nổi niềm vui.

Bạn gái cứ giận là trả lại nhẫn cưới, chàng trai quyết định quỳ gối cầu hôn trên sân bóng khiến dân tình phát sốt-2Bạn gái cứ giận là trả lại nhẫn cưới, chàng trai quyết định quỳ gối cầu hôn trên sân bóng khiến dân tình phát sốt-3
Nhan sắc xinh đẹp của Thu Quỳnh

Đình Quyết còn được biết đến là chàng trai thích chơi bóng và Thu Quỳnh là người thường xuyên đến sân bóng cổ vũ. Hai người luôn đồng hành và sóng đôi cùng nhau trong cuộc sống. Chuyện tình của họ đều được bạn bè và gia đình rất ủng hộ.

Bạn gái cứ giận là trả lại nhẫn cưới, chàng trai quyết định quỳ gối cầu hôn trên sân bóng khiến dân tình phát sốt-4Bạn gái cứ giận là trả lại nhẫn cưới, chàng trai quyết định quỳ gối cầu hôn trên sân bóng khiến dân tình phát sốt-5
Cặp đôi được ngưỡng mộ vì rất xứng đôi.

Cặp đôi được nhiều người nhận xét có sự tương xứng về ngoại hình. Trong khi Đình Quyết cao ráo, điển trai thì Thu Quỳnh cũng có vóc dáng cân đối và gương mặt xinh xắn. Chia sẻ về những dự định tương lai, đôi bạn nói rằng mình chưa có ý định kết hôn vì muốn tập trung xây dựng sự nghiệp, làm bàn đạp cho cuộc sống gia đình hạnh phúc sau này.

Đã đẹp đôi còn lãng mạn, đây quả là hình mẫu cặp đôi đáng ngưỡng mộ của giới trẻ phải không nào.

Theo Saostar


chuyện tình yêu đẹp cầu hôn

Tin tức mới nhất