Bạn gái cũ hơn 10 tuổi cảnh báo hôn nhân của Brooklyn Beckham

Lexy Panterra nhận xét Brooklyn Beckham quá trẻ con. Cô hơn con trai Victoria Beckham 10 tuổi và từng hẹn hò anh trong một năm.

Bạn gái cũ của Brooklyn Beckham - Lexy Panterra - cho biết bạn trai cũ là người có tính cách bay bổng, trẻ con. Cô cảnh báo vị hôn thê của Brooklyn về mối quan hệ của họ.

Trả lời The Sun, Lexy bày tỏ sự ngạc nhiên khi nghe tin Brooklyn quỳ gối cầu hôn Nicola Peltz chỉ sau khoảng 9 tháng hẹn hò.

Cô nói: "Đó không phải điều mà bất cứ ai cũng mong đợi và thành thật mà nói, Brooklyn chưa sẵn sàng cho việc đó. Anh ấy còn rất trẻ và quá non nớt”.

Bạn gái cũ hơn 10 tuổi cảnh báo hôn nhân của Brooklyn Beckham-1
Brooklyn Beckham và Lexy Panterra khi còn bên nhau. Ảnh: Mirror.

Cô tiếp tục: “Tôi không biết tại sao anh ấy lại yêu sau chỉ vài phút. Không có sự nhất quán trong các mối quan hệ của anh ấy. Anh ấy có người yêu mới mỗi tháng, vì vậy thật đáng ngạc nhiên khi anh ấy kết hôn”.

Lexy Panterra cảnh báo người vợ sắp cưới của Brooklyn hãy cảnh giác với tính cách bay bổng và trẻ con của cậu cả nhà Beckham. Cô nhấn mạnh con trai của David và Victoria Beckham không coi trọng các mối quan hệ.

Lexy Panterra đã gặp Brooklyn tại một lễ hội âm nhạc trước khi bắt đầu mối tình lãng mạn kéo dài một năm. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi quyết định chia tay khi nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác và khác biệt tính cách.

Suy ngẫm về mối tình của mình với nhiếp ảnh gia trẻ, Lexy nói rằng mối quan hệ của họ bị mặc định sẵn sẽ thất bại. “Chúng tôi không còn bên nhau nữa vì tính cách non nớt của anh ấy và anh ấy không phải một người bạn tốt. Tôi không muốn nói chính xác lý do chúng tôi chia tay. Tôi không muốn nói xấu anh ấy”.

“Đó là mối quan hệ mà tôi không bao giờ có thể nghiêm túc. Khoảng cách tuổi tác là vấn đề lớn”, cô tiếp tục mô tả Brooklyn là một em bé và cho rằng anh có quá nhiều bạn bè.

Vừa qua, Brooklyn gây bất ngờ khi tuyên bố tổ chức hôn lễ với Nicola Peltz. Theo Daily Mail, một chuyên gia trong lĩnh vực trang sức phán đoán chiếc nhẫn cưới của cặp đôi trị giá khoảng 150.000-200.000 USD. Chiếc nhẫn có kiểu dáng cổ điển, gắn một viên kim cương ngọc lục bảo khoảng 4,5-5 carat.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-gai-cu-hon-10-tuoi-canh-bao-hon-nhan-cua-brooklyn-beckham-post1108649.html?fbclid=IwAR3KdTxCrrZLk5fZ2MjxF1IOwFaaP3g9uA-st83ZD8HIO0KVpq44wajV_Yc

Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất