Bạn gái đập cửa đánh ghen, 'tiểu tam' quăng người từ tầng 2 xuống

Đang hú hí thì người yêu tìm đến nhà, chàng trai có pha xử lí ai nấy hú vía. Nhìn tiểu tam chạy trốn, người xem chỉ biết dở khóc dở cười.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh đánh ghen ở Colombia đã được chia sẻ chóng mặt trên Twitter với hơn 11 triệu lượt xem.


Đoạn video ghi lại cảnh tượng đánh ghen ồn ào thu hút 11 triệu lươt view

Trong clip, cô gái giận dữ điên cuồng nhấn chuông, đập mạnh, đá vào cửa ngôi nhà 2 tầng sơn trắng, đòi xông vào bên trong. 

Vừa đập cửa cô nàng vừa chửi rùa lớn tiếng: "Mở cửa ra, đồ khốn. Tôi biết anh đang ở bên trong, mở ra... Đây sẽ là lần cuối anh làm thế này với tôi".

Thấy cảnh tượng ồn ào, rất nhiều người đi đường đã dừng lại theo dõi vụ việc. Vài giây sau, trên tầng 2 anh người yêu xuất hiện cùng bồ nhí.

Cả hai còn chưa kịp mặc hết quần áo. Cặp đôi đang cố gắng tìm cách tẩu thoát khỏi hiện trường để bạn gái không phát hiện ra.

Bạn gái đập cửa đánh ghen, tiểu tam quăng người từ tầng 2 xuống-1

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, anh chàng liền thả bồ nhí từ tầng 2 xuống để chạy trốn. Nhìn khoảng cách từ tầng 2 xuống đất khá cao, cô gái chân ngắn không thể xuống đất an toàn được nên những người đi đường đành ra tay ứng cứu. 

Dù được tiếp đất an toàn nhưng cô bồ nhí vẫn vô cùng hoảng hốt, vội vã lấy một chiếc hộp các tông rất to bên lề đường gần đó trùm kín lên người mình, giả vờ bất động để thoát khỏi sự truy lùng của "chính thất".

Bạn gái đập cửa đánh ghen, tiểu tam quăng người từ tầng 2 xuống-2Bạn gái đập cửa đánh ghen, tiểu tam quăng người từ tầng 2 xuống-3

Bạn gái lên tầng không thấy nhân tình của người yêu đâu nên đã vội vã chạy xuống dưới, lao ra đường để tìm kiếm tình địch.

Đúng lúc này, cô nhân tình "có tật giật mình" nên đã tìm cách bỏ chạy khiến thùng các tông di chuyển thu hút sự chú ý của bạn gái.

Sau đó, "tiểu tam" vứt chiếc thùng lại để chạy trốn cho nhanh, lúc này người yêu dùng hết sức mạnh của mình chạy thật nhanh để đuổi theo trước những tiếng cười không ngớt của người dân bên đường.

Các nhân chứng cho biết về sau cô tiểu tam bị cô gái túm được và đánh ghen một trận tơi bời trong khi người chồng không dám lộ diện.

Bạn gái đập cửa đánh ghen, tiểu tam quăng người từ tầng 2 xuống-4

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao