Bạn gái kêu gọi thả tim 'comment' chê Anh Đức 'xấu nhất Vbiz'

Bình luận kém duyên về nhan sắc Anh Đức từ phía netizen đã khiến bạn gái Uyên Tô phải lên tiếng đáp trả.

Là một trong những nghệ sĩ hài duyên dáng ở miền Nam, Anh Đức lại sở hữu visual không mấy bắt mắt vì da nhiều sẹo rỗ do mụn. Dù đã cải thiện được phần nào nhan sắc nhưng chắc danh sách đẹp trai như nam thần không có sự xuất hiện của anh là cái chắc.

Không biết có phải do cái duyên bị cái không đẹp che mất không mà có một thời gian dài, Trấn Thành "rao bán" bạn thân khắp showbiz mà mãi không có ai "chốt đơn". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Anh Đức đã có "nóc nhà" của riêng mình và đó còn là một có gái vừa xinh xắn lại đối đáp rất thông minh. Đó là Uyên Tô.

Ví dụ mới đây, khi Uyên Tô khoe lại ảnh cùng Anh Đức tay trong tay trong một chuyến du lịch từ lâu, cô bỗng nhận được một bình luận khá vô duyên cho rằng "Chụp với thằng xấu nhất Vbiz mà cũng đưa ra đây".

Bạn gái kêu gọi thả tim comment chê Anh Đức xấu nhất Vbiz-1
Khi Uyên Tô khoe ảnh bạn trai khoác vai âu yếm, cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ fan của Anh Đức. Tuy nhiên, cũng có người văng tục, chê "chụp với thằng xấu nhất Vbiz mà đưa ra đây".

Bạn gái kêu gọi thả tim comment chê Anh Đức xấu nhất Vbiz-2
Uyên Tô coi bình luận vô duyên này là lời khen, thậm chí còn hỏi ngược lại về chuẩn mực cái đẹp và thông minh của người này. Cô còn nhắn rằng "đã không được đẹp thì phải duyên".

Bạn gái kêu gọi thả tim comment chê Anh Đức xấu nhất Vbiz-3
Trước đây, Uyên Tô cũng từng phải than thở vì Anh Đức tốn rất nhiều công chăm sóc da mặt mà vẫn không thể đẹp được như da lưng.

Bạn gái kêu gọi thả tim comment chê Anh Đức xấu nhất Vbiz-4
 Nam diễn viên đi laser thẩm mỹ để "cà sẹo" nhưng mụn mới thì vẫn không ngăn được.

Bạn gái kêu gọi thả tim comment chê Anh Đức xấu nhất Vbiz-5
Cả 2 không ngại công khai ảnh tình tứ và úp mở về chuyện đã sống chung nhà dù chưa làm đám cưới.

Bạn gái kêu gọi thả tim comment chê Anh Đức xấu nhất Vbiz-6
Hy vọng cặp đôi sớm có happy ending trong tương lai gần.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dien-vien-anh-duc-dap-tra-khi-anh-duc-bi-che-xau-nhat-vbiz-n-272708.html

Anh Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao