Bạn gái Anh Đức khoe cảnh thân mật và than thở nhan sắc bạn trai

Dù đã phải đi xóa sẹo rỗ nhưng da mặt của Anh Đức vẫn cần phải được chăm sóc đặc biệt.

Kể từ khi công khai bạn gái, diễn viên Anh Đức không còn là trai ế bị Trấn Thành rao bán khắp showbiz nữa mà thường xuyên công khai khoảnh khắc "tình bể bình" với nửa kia. Uyên Tô - người yêu của Anh Đức cũng vậy, cô không ngại đăng những hình ảnh thân mật bên bạn trai khiến người hâm mộ hy vọng sớm có happy ending trong tương lai gần.

Mới đây, Uyên Tô còn đăng cả ảnh đang đặt chân lên lưng trần của bạn trai và than thở: "Móng chân của mình đã 2 tháng rồi chưa cắt, chưa làm lại ghê quá đi. Không liên quan nhưng người gì mà kỳ cục. Da mình chỉ tắm với sữa tắm thôi mà nó trắng hồng, mịn màng vậy đó, không một hột mụn, chả bù cho da mặt, chăm cho không biết bao nhiêu mới đủ, giận ghê. Ổng đi tắm cả 45 phút đồng hồ nên chắc nhờ vậy mà da mình đẹp".

Bạn gái Anh Đức khoe cảnh thân mật và than thở nhan sắc bạn trai-1
Theo lời Uyên Tô, đã 2 tháng rồi cô chưa đi làm móng nhưng quan trọng nhất là nơi làm nền cho bộ móng chân là da lưng của Anh Đức. Da lưng của Anh Đức trắng hồng, không có một hột mụn nào dù chỉ tắm bằng sữa tắm bình thường. Cô cho rằng có thể do Anh Đức tắm tận 45 phút nên mới có da cơ thể nuột đến vậy.

Bạn gái Anh Đức khoe cảnh thân mật và than thở nhan sắc bạn trai-2
Tuy nhiên, da mặt của Anh Đức dù được chăm sóc rất nhiều vẫn không thể mịn nổi. Dù Anh Đức từng đi bắn laser để xóa sẹo rỗ nhưng sau đó, nam diễn viên vẫn lên mụn nên tình hình cũng không cải thiện được là bao.

Bạn gái Anh Đức khoe cảnh thân mật và than thở nhan sắc bạn trai-3
Dẫu vậy, do có chăm sóc da kỹ càng, làm cả răng sứ nên nhắc sắc của Anh Đức thăng hạng thấy rõ.

Bạn gái Anh Đức khoe cảnh thân mật và than thở nhan sắc bạn trai-4
Bạn thân của Trấn Thành thậm chí còn được mời làm vedette để trình diễn thời trang.

Bạn gái Anh Đức khoe cảnh thân mật và than thở nhan sắc bạn trai-5
Qua khoảnh khắc sống chung nhà của Uyên Tô và Anh Đức, người hâm mộ cũng rất mong ngóng một đám cưới hoành tráng diễn ra sau khi dịch Covid-19 được cải thiện ở TP. Hồ Chí Minh.

Bạn gái Anh Đức khoe cảnh thân mật và than thở nhan sắc bạn trai-6

Trong thời gian này, cả 2 có thể cùng nhau tút lại visual cho chú rể bằng một vài tips:  

1. Không chạm tay trực tiếp vào mụn: Việc tiếp xúc trực tiếp lên vùng mụn khiến vi khuẩn lây từ tay sang vùng vết thương hở trên mặt, đồng thời còn gây ra trầy xước ở vùng do móng tay vô tình cào trúng.

2. Tẩy da chết: Bạn nên lựa chọn các cách thức khác nhau để tẩy da chết môi, mặt và toàn thân để có được làn da sạch và thoáng nhé. 

3. Tẩy trang sạch sẽ, rửa mặt kỹ càng, sử dụng toner cân bằng da, đắp mặt nạ dưỡng da, cấp ẩm cho da mụn, thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dien-vien-anh-duc-khoe-canh-than-mat-va-than-tho-ve-nhan-sac-cua-ban-trai-n-269322.html

Anh Đức chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao