Bạn gái dính liên hoàn 'phốt', hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng

Ngôi sao phim đam mỹ "2gether The Series" Bright Vachirawit đang phải chịu chỉ trích nặng nề vì những lùm xùm liên quan tới bạn gái.

Sau thành công của bộ phim đam mỹ 2gether The Series, nam chính Bright Vachirawit đang là ngôi sao được yêu thích không chỉ tại Thái Lan mà còn khắp Châu Á. Dù nổi lên nhờ phim tình cảm nam - nam, song Bright vẫn công khai hẹn hò với một cô gái bình thường có tên Nnevvy.

Tuy nhiên mới đây, bạn gái của Bright liên tục vướng vào những tranh cãi, khiến cho nam diễn viên chịu chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ.

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-1
Bright và bạn gái

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-2
Bạn gái anh không phải người nổi tiếng

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-3
Hai nam chính Bright và Win của "2gether The Series" 

Cách đây không lâu, Nnevvy đã chia sẻ một bài viết trên Twitter, trong đó nhấn mạnh việc virus corona được gọi là virus Vũ Hán, cũng như những thông tin không chính thống bên lề. Việc này đã khiến người hâm mộ tại Trung Quốc của Bright vô cùng tức giận.

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-4
Bạn gái Bright chia sẻ loạt thông tin sai lệch về Covid-19 khiến người hâm mộ Trung Quốc của Bright phẫn nộ 

Chưa dừng lại ở đó, Nnevvy còn bị nghi ngờ "cà khịa" Win - bạn diễn của Bright trong 2gether The Series. Ở bài phỏng vấn mới đây, Win bày tỏ việc muốn được ăn món do Bright nấu. Ngay lập tức, Nnevvy nhấn "like" một bài viết với dòng chú thích "Ai cũng có thế nấu ăn, tại sao không tự thử làm đi?".

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-5
Cô nàng được cho là đá đểu bạn diễn của bạn trai

Người hâm mộ cũng dễ dàng phát hiện viện Bright và bạn gái công khai tương tác qua mạng xã hội, bất chấp việc đang quảng bá cho bộ phim 2gether The Series.

Dân mạng đã liên tục sử dụng từ khóa "Brightgirlfriend" trên Twitter để yêu cầu Nnevvy xin lỗi, tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng và khóa tài khoản cá nhân. Một tài khoản Twitter khác được cho là của Nnevvy đã thay đổi ảnh nền thành hình Bright như để "thách thức" người hâm mộ.

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-6
Bright và bạn gái bị bắt gặp hẹn hò giữa mùa dịch

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-7
Những lần cả hai thể hiện tình cảm qua mạng xã hội

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-8
Tài khoản Twitter được cho là mới lập của Nnevvy công khai để ảnh bạn trai

Hiện tại từ khóa "Nnevvy" đang đứng hạng 1 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tại Thái Lan và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi đó, từ khóa "bạn gái Bright" đứng vị trí 16 tại hotsearch bên Trung Quốc. 

Số lượng người hâm mộ trên Weibo của chàng mỹ nam cũng giảm 100.000 người theo dõi chỉ sau một đêm. Cho tới thời điểm này, phía Bright và công ty quản lý GMMtv đều giữ im lặng trước sóng gió. 

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-9
Từ khóa "Nnevvy" liên tục đạt hạng 1 tại Thái Lan

Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-10Bạn gái dính liên hoàn phốt, hotboy đam mỹ Bright Vachirawit chịu cảnh người hâm mộ quay lưng-11
Người hâm mộ xứ Trung bày tỏ tức giận và quay lưng với ngôi sao trẻ. Xem ra họa từ bạn gái có thể khiến mỹ nam này lao đao trong thời gian tới.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-hotboy-dam-my-bright-vachirawit-dinh-lien-hoan-phot-n-218513.html

Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất