Bạn gái đòi chia tay, chàng trai giận dữ bạo hành lúc nửa đêm

Chàng trai công kích bằng những cái tát dành cho bạn gái, thậm chí anh còn đánh đập kèm theo những lời chửi rủa nặng nề.

Ngày 7/9 vừa qua, một dân mạng đến từ Quý Dương, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một cặp đôi cãi nhau trên phố lúc nửa đêm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, vào lúc nửa đêm, người phụ nữ họ Tần đang ngủ trên tầng thứ 10 bất ngờ thức giấc bởi trận cãi nhau ầm ĩ của cặp đôi dưới lầu.

Bạn gái đòi chia tay, chàng trai giận dữ bạo hành lúc nửa đêm-1
Cặp đôi cãi vã trên phố 

Được biết, thanh niên mặc áo phông màu đen đã tranh luận với bạn gái sau khi nàng đòi chia tay. Cô nàng nhắn nhủ bạn trai không gặp nhau nữa và hờn trách anh bằng những lời cay nghiệt.

Sau đó, chàng trai lập tức công kích bằng những cái tát dành cho bạn gái, thậm chí anh còn đánh đập thẳng vào người kèm theo những lời chửi rủa nặng nề.

Bạn gái đòi chia tay, chàng trai giận dữ bạo hành lúc nửa đêm-2

Cô Tần đã ghi lại đoạn video và chia sẻ với bạn bè, chẳng ngờ, vào sáng hôm sau, một người bạn của cô Tần tình cờ chứng kiến diễn biến tiếp theo của cặp đôi oan gia.

Lúc này, thanh niên tỏ vẻ ăn năn khi quỳ gối xin lỗi bạn gái và liên tiếp tự tát vào mặt. Bất chấp chàng trai rối rít xin lỗi, cô gái vẫn kiên định không tha thứ cho bạn trai. 

Ngay sau đó, chàng trai cay cú đứng dậy trút cơn thịnh nộ vào bảng quảng cáo trên phố. Sau cùng, cặp đôi cũng hòa giải mâu thuẫn và gọi taxi rời đi kết thúc màn tranh cãi ầm ĩ. 

Bạn gái đòi chia tay, chàng trai giận dữ bạo hành lúc nửa đêm-3

Sự việc sau khi đăng tải đã gây bão MXH và nhận về vô số bình luận.

Cộng đồng mạng chỉ trích màn tranh cãi nảy lửa của cặp đôi đã ảnh hưởng đến người xung quanh, có người bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của chàng trai khi nhẫn tâm đánh đập bạn gái trên phố.

Một số người bình luận:

"Đây chính là bạo hành, cô gái thật ngốc khi cam chịu trận đòn oan nghiệt của bạn trai".

"Cãi nhau là chuyện bình thường giữa những người đang yêu, nhưng bạn trai ra tay đánh đập thì cần phải bỏ ngay".

"Nếu cô gái không dứt khoát chia tay bạn trai, sau này cả hai cưới nhau về nhất định sẽ hối hận".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-gai-doi-chia-tay-chang-trai-gian-du-bao-hanh-tren-pho-ngay-hom-sau-quy-goi-xin-loi-2221855.html

đánh người bạo hành chia tay

Tin tức mới nhất