Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì 'bồ' không cho

Bạn gái Hieuthuhai được khen ngợi bởi nhan sắc trong trẻo. Cô thường chia sẻ loạt ảnh du lịch những nơi sang chảnh cả trong và ngoài nước.

Hieuthuhai là một trong những rapper gen Z được yêu thích nhất hiện nay, nổi tiếng qua các bản hit triệu view cùng những màn tham gia show thực tế ăn khách. Đời tư của Hieuthuhai cũng luôn nhận sự quan tâm từ khán giả. Dù là thần tượng được nhiều fan nữ hâm mộ, nam rapper không ngại thừa nhận anh đã có bạn gái.

Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì bồ không cho-1
HIEUTHUHAI và bạn gái bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau.

Dù chẳng hề công khai nhưng ai cũng ngầm hiểu, Tăng Mỹ Hàn sinh năm 2003 là bạn gái của nam rapper Hieuthuhai. Thời gian gần đây, cả hai được netizen bắt gặp khi đi shopping cùng nhau và trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, nam rapper cũng thường bị đàn anh trêu chọc với tên “Babyboo” - nickname của bạn gái. Do đó, dù người trong cuộc không ai tiết lộ gì về mối quan hệ nhưng dân tình vẫn khẳng định chắc nịch họ là một đôi.

Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì bồ không cho-2

Trang cá nhân của Tăng Mỹ Hàn sở hữu lượng người theo dõi khủng không kém nhiều nghệ sĩ. Cô nàng thường xuyên được người hâm mộ dành những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì bồ không cho-3
Tăng Mỹ Hàn xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, nàng thơ.

Tăng Mỹ Hàn đăng những bức ảnh đúng chuẩn “nàng thơ”, theo style nhẹ nhàng, ít khi chia sẻ ảnh nóng bỏng như nhiều hotgirl trẻ khác. Nói về lý do này, Tăng Mỹ Hàn từng chia sẻ với cư dân mạng vì “Bồ không cho”.

Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì bồ không cho-4

Còn về Hieuthuhai, dù không công khai diện mạo bạn gái nhưng anh khá thoải mái chia sẻ về “nửa kia” của mình. Hồi tháng 10/2023, khi ra mắt album đầu tay Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó, Hieuthuhai gây chú ý khi mượn âm nhạc để chia sẻ về chuyện tình yêu hiện tại.

Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì bồ không cho-5
Cô gây ấn tượng bởi cuộc sống sang chảnh, du lịch nhiều nơi.

Anh tiết lộ bài hát No love no life là lời tâm sự của anh với bạn gái, trong đó có nhiều lời khen người yêu như "em tinh tế và em thông minh", "em vẫn luôn làm cho anh tự hào"...

Bài hát cũng có đoạn: "Em thì rất ghét phải tránh những nơi đông người, có lúc phải che mặt dù ta không sai. Anh biết em vẫn hay hình dung ngày đứng chung một khung hình và ta công khai. Vì mình luôn hiểu ý nhau vì có chung chữ cái đầu, ngoài mình ra thì không ai".

Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì bồ không cho-6
Bạn gái Hieuthuhai trong khu du lịch đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện áp lực khi yêu một người không nổi tiếng. Tuy nhiên, thi thoảng xảy ra những tình huống khiến anh băn khoăn không biết bản thân có vô tình khiến bạn gái buồn hay không. Nam rapper lấy ví dụ về tình huống ở 2 ngày 1 đêm, khi anh bị nhiều người gán ghép nói thích các khách mời là hoa hậu.

Bạn gái Hieuthuhai: Cuộc sống sang chảnh, không đăng ảnh bikini vì bồ không cho-7
Tăng Mỹ Hàn ít khi đăng ảnh sexy vì "Bồ không cho".

HIEUTHUHAI cũng cho biết anh không lựa chọn giữa sự nghiệp hay tình yêu mà sẽ luôn cố gắng cân bằng cả hai. Dù bận rộn, nam rapper vẫn biết cách sắp xếp để dành thời gian cho bạn gái. Anh "hạnh phúc vì điều đó" bởi tình yêu là nguồn cảm hứng trong công việc.

 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/ban-gai-hieuthuhai-cuoc-song-sang-chanh-khong-dang-anh-bikini-vi-bo-khong-cho-d199877.html

Hieuthuhai

Tin tức mới nhất