Bạn gái Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ lý do người yêu đột ngột nghỉ hát sau bao vất vả khó khăn

"Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế", bạn gái Hoài Lâm chia sẻ lý do tại sao nam ca sĩ nghỉ hát.

Vào tối ngày 19/10, quản lý của Hoài Lâm đã livestream chính thức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì việc nam ca sĩ bất ngờ hủy show trước giờ diễn, bên cạnh đó vị quản lý này cũng thông báo tất cả các lịch diễn đã nhận của Hoài Lâm cũng sẽ hủy hết.

Lời thông báo của quản lý Hoài Lâm khiến đông đảo khán giả bất ngờ: "Đến ngày hôm nay, tôi chính thức thông báo đó là Hoài Lâm sẽ tạm dừng biểu diễn nghệ thuật trong vòng hai năm tới bắt đầu từ tháng 10 năm nay. Có thể từ tháng 11/2020, Hoài Lâm sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật. Hi vọng lúc đó tất cả quý khán giả và fan sẽ ủng hộ Hoài Lâm 1 cách tốt nhất".

Bạn gái Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ lý do người yêu đột ngột nghỉ hát sau bao vất vả khó khăn-1
Hình ảnh Hoài Lâm trong thời gian gần đây

Trước khi có thông báo chính thức về việc nghỉ hát, Hoài Lâm đã từng dính nghi án sử dụng chất gây nghiện khiến sức khỏe không ổn định nên mới phải tạm dừng công viện hiện tại. Tuy nhiên đại diện của nam ca sĩ nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Bạn gái Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ lý do người yêu đột ngột nghỉ hát sau bao vất vả khó khăn-2
Bạn gái Hoài Lâm chia sẻ lý do nam ca sĩ tạm dừng ca hát trên Instagram

Mới đây, bạn gái Hoài Lâm đã bất ngờ chia sẻ lý do thực sự khiến anh phải tạm dừng sự nghiệp. Khi nhận được câu hỏi "Sao anh Lâm ngừng sự nghiệp ca hát vậy chị" của một khán giả trên Instagram, Bảo Ngọc thẳng thắn cho hay:

"Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp nha em.

Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".

Kể từ sau khi quản lý tuyên bố Hoài Lâm tạm dừng ca hát, nam ca sĩ vẫn chưa có lời chia sẻ chính thức nào với khán giả hâm mộ.

Bạn gái Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ lý do người yêu đột ngột nghỉ hát sau bao vất vả khó khăn-3Bạn gái Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ lý do người yêu đột ngột nghỉ hát sau bao vất vả khó khăn-4
Hoài Lâm và bạn gái

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-hoai-lam-chia-se-ly-do-hoai-lam-dot-ngot-nghi-hat-n-168017.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất