Bạn gái Hoàng Đức đi lạc, ăn mì gói khi sang Thái cổ vũ người yêu

Gia Hân có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi lần thứ 2 ra nước ngoài cổ vũ bạn trai thi đấu và thể hiện sự yêu mến đối với thành phố Buriram (Thái Lan).

Tối 14/1, Nguyễn Gia Hân - bạn gái của cầu thủ Hoàng Đức đã có mặt tại sân vận động Thunder Castle (Thái Lan) để cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận đấu với Jordan tại VCK U23 châu Á.

Gia Hân được nhiều người khen xinh đẹp khi lọt vào ống kính máy ảnh của phóng viên trên khán đài. Sau trận đấu, người yêu tiền vệ CLB Viettel cũng đăng ảnh check-in sân vận động.

Bạn gái Hoàng Đức đi lạc, ăn mì gói khi sang Thái cổ vũ người yêu-1
Bạn gái Hoàng Đức khoe ảnh check-in ở sân vận động Thunder Castle. Ảnh: Instagram NV.

Trên trang cá nhân, bạn gái Hoàng Đức chia sẻ cô đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi lần thứ 2 ra nước ngoài cổ vũ người yêu thi đấu như đi lạc ở Buriram hay cảm giác ăn mì gói giữa đường sau khi trận đấu kết thúc.

"Bye bye Buriram. Đúng nghĩa thành phố hạnh phúc, bình yên và từ người dân đến mấy anh cảnh sát đều rất dễ thương hiếu khách. Cám ơn vì đã đưa em về lúc em đi lạc và nói chuyện thì không ai hiểu", 9X viết.

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 không phải là lần đầu tiên Gia Hân xuất ngoại để cổ vũ cho bạn trai.

Tại SEA Games 30, cô gái sinh năm 1997 cũng bay sang Philippines để theo dõi trận chung kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia.

Chia sẻ với chúng tôi, Hoàng Đức cho biết ban đầu anh từ chối khi biết bạn gái muốn sang tận Philippines để khích lệ tinh thần bởi lo Gia Hân không biết ngoại ngữ sẽ khó di chuyển.

Hoàng Đức cho biết cảm xúc lúc đó rất lẫn lộn khi vừa tập trung cho trận đấu, lại lo lắng bạn gái đến nơi an toàn và có chỗ ở ổn định chưa. Tuy nhiên, sự có mặt của Gia Hân khiến anh rất vui và như được truyền thêm động lực thi đấu.

Bạn gái Hoàng Đức đi lạc, ăn mì gói khi sang Thái cổ vũ người yêu-2
Gia Hân cổ vũ bạn trai trong trận U23 Việt Nam - U23 Jordan. Ảnh: Quang Thịnh.

Hoàng Đức cho biết anh và Gia Hân mới quen nhau. Trên trang cá nhân, đôi trẻ không đăng tải hình ảnh chụp chung mà chỉ thỉnh thoảng úp mở bằng những tấm hình che kín mặt.

Nửa kia của chàng cầu thủ là hot girl khá nổi tiếng trên mạng với hơn 20.000 người theo dõi nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm. Cô hiện sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-gai-hoang-duc-di-lac-an-mi-goi-khi-sang-thai-co-vu-nguoi-yeu-post1036077.html

Nguyễn Hoàng Đức U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất