'Bạn gái hot girl' của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy

Trước tin đồn là "người thứ ba" xen vào chuyện tình giữa Huyme và Trúc Anh, dân mạng liên tục tìm kiếm profile, soi gu thời trang của Hàn Hằng.

Bạn gái hot girl của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy-1
Mới đây, các diễn đàn đăng tải thông tin hot girl Hàn Hằng trở thành "người thứ ba" trong mối tình giữa vlogger Huyme và Trúc Anh.

Bạn gái hot girl của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy-2
Hàn Hằng (sinh năm 1999, đến từ Thanh Hoá) là cô nàng xinh đẹp, sở hữu thân hình nóng bỏng. 9X nhanh chóng thu hút được sự chú ý trong cộng đồng mạng. Cô được nhiều người đặt cho tên gọi là "hot girl tạp hoá".

Bạn gái hot girl của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy-3
Hàn Hằng theo đuổi khá nhiều phong cách thời trang khác nhau. Một trong số đó là style tối giản với áo hai dây và quần cạp cao, tôn dáng mà lại không quá "mát mẻ".

Bạn gái hot girl của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy-4
Khi đi học, "hot girl tạp hoá" thường diện sơ mi trắng và những phụ kiện thiết yếu phù hợp với lứa tuổi như đồng hồ điện tử.

Bạn gái hot girl của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy-5
Thi thoảng, Hàn Hằng còn thay đổi phong cách khi diện quần ống rộng với áo blazer cùng tông màu và boots đậm chất retro.

Bạn gái hot girl của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy-6
Phong cách thể thao cũng được cô nàng rất ưa chuộng khi liên tục xuất hiện trong các outfit 100% đến từ thương hiệu adidas cùng đôi giày Louis Vuitton Archlight có giá lên tới hơn 1.000 USD.

Bạn gái hot girl của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy-7
Bikini rất hay xuất hiện trong các bức ảnh do Hàn Hằng đăng tải với nhiều kiểu dáng, tôn lên những đường cong đắt giá của cô nàng.

Bạn gái hot girl của Huyme luôn diện đồ khoe vòng một căng đầy-8
Bạn gái tin đồn của Huyme dường như bắt đầu thay đổi phong cách theo chiều hướng sexy hơn. Cô thường xuyên diện những chiếc váy ngắn, bó sát để làm nổi bật lên cơ thể của mình.

Theo Zing


Hàn Hằng Huyme Hot Girl

Tin tức mới nhất