Bạn gái Huỳnh Anh tâm trạng: 'Không kì vọng sẽ không thất vọng'

Dòng chia sẻ của bạn gái Huỳnh Anh khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng tải bài viết dài mang đầy tâm trạng. Cô viết: "Chẳng bao giờ bạn cô đơn khi đã là một người mẹ, bởi bạn luôn có người để nghĩ về, có mục đích sống, và có lý do để tồn tại.

Bạn không chỉ phải mạnh mẽ để tự làm tất cả mọi thứ, đứng thật vững trên đôi chân của mình, mà còn phải thật chắc chắn để con có thể dựa vào mỗi khi cần.

 

Bạn gái Huỳnh Anh tâm trạng: Không kì vọng sẽ không thất vọng-1
Đang yên đang lành, bạn gái Huỳnh Anh bỗng đề cập vấn đề học cách chấp nhận khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Sóng gió, va vấp ngoài kia, tất cả đều là những bài học, những tín hiệu của vũ trụ gửi đến, để cho ta thấy mình nên yêu thương chính bản thân mình hơn nữa, và dành thời gian cho gia đình".

Bạn gái Huỳnh Anh tâm trạng: Không kì vọng sẽ không thất vọng-2
Bạn gái Huỳnh Anh trải lòng, lúc yếu đuối cô chỉ có thể dựa vào chính mình.

Đang yên đang lành, bạn gái Huỳnh Anh bỗng đề cập vấn đề học cách chấp nhận khiến công chúng không khỏi hoang mang: "Sẽ không bao giờ hỏi ai: 'Tôi phải làm gì bây giờ?'. Bởi chỉ có chính ta mới biết ta nên làm gì, ta muốn gì, và ta sẽ được xoa dịu bởi điều gì.

Đôi lúc muốn mềm yếu lắm, rồi bỗng nhận ra, mình chỉ có thể dựa vào chính mình, cảm xúc vui hay buồn đều sẽ đến và đi theo thời gian, không mong cầu cũng chẳng hối tiếc.

Con số 9, và nhiều thứ liên quan đã chi ra cho mình thấy mình ngày càng nhận thức được rõ mọi quy luật của cuộc sống, và học cách chấp nhận vạn vật như nó vốn thế, không kỳ vọng sẽ không thất vọng".

Bạn gái Huỳnh Anh tâm trạng: Không kì vọng sẽ không thất vọng-3

Bạn gái Huỳnh Anh trải lòng, lúc yếu đuối cô chỉ có thể dựa vào chính mình. Dù không biết cô đang gặp chuyện buồn gì, khán giả mong rằng Bạch Lan Phương luôn giữ tâm trạng thoải mái nhất và mọi chuyện tốt đẹp luôn đến bên cô. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ban-gai-huynh-anh-tam-trang-khong-ki-vong-se-khong-that-vong-202208251228528444.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao