Bạn gái Jaykii vừa báo có thai đã bị dân mạng lật quá khứ

Một bộ phận dân mạng đào "phốt" chảnh chọe của Trương Hoàng Mai Anh với khách hàng.

Tối 9/9, hotgirl Trương Hoàng Mai Anh thông báo có thai với Jaykii sau gần 4 tháng công khai tình cảm. 

"Lúc biết tin, 2 đứa mình vui như điên lên, xong nhìn nhau ngơ ngác vì... nước đi này chưa lường trước, tụi mình chưa chuẩn bị gì cả. Nhưng cái gì chưa biết thì học, và tụi mình đang học để làm bố mẹ lần đầu tiên trong đời", bạn gái Jaykii tâm sự. 

Bạn gái Jaykii vừa báo có thai đã bị dân mạng lật quá khứ-1
Bạn gái Jaykii vừa báo có thai đã bị dân mạng lật quá khứ-2
Trương Hoàng Mai Anh thông báo mang thai con đầu lòng với Jaykii.

Khi Trương Hoàng Mai Anh xác nhận tin vui, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng bất ngờ đào lại lùm xùm quá khứ chảnh chọe, thái độ với khách hàng của hotgirl này.

Cụ thể, đầu năm 2018, Trương Hoàng Mai Anh trở thành tâm điểm chú ý khi mắng khách hàng vô duyên, mất lịch sự.

Theo đó, một tài khoản hỏi: "Áo hồng có bán không ạ?". Bạn gái Jaykii khó chịu đáp lại: "Hỏi ai có bán không? Hỏi trống không, vô duyên như thế không bán nhé! Người ta có tên có tuổi đàng hoàng nhé".

Dù khách hàng đã kèm chữ "ạ" cuối câu nhưng theo hotgirl, đó là câu hỏi thiếu lịch sự. Sau đó, cô tuyên bố "block" tất những tài khoản vào trang cá nhân của mình hỏi mua đồ mà dùng chữ "ạ" cuối câu thay cho câu hỏi có chủ ngữ đầy đủ.

Bạn gái Jaykii vừa báo có thai đã bị dân mạng lật quá khứ-3
Bạn gái Jaykii mắng khách hàng vô duyên.

Sự khó chịu với khách hàng của hotgirl vấp phải tranh cãi từ phía dân mạng. Nhiều người cho rằng thái độ Mai Anh không khác nào "mẹ thiên hạ" và "bắt bẻ không phải lối". Thậm chí, bạn gái Jaykii còn bị một tài khoản tố ngược từng có thái độ tương tự với khách hàng và nói trống không.

Bị tấn công, hotgirl họ Trương nêu quan điểm: "Sai có thể sửa". Đồng thời Trương Hoàng Mai Anh yêu cầu mọi người: "Ăn nói nên có văn hóa bởi cùng là con người với nhau".

Dù ồn ào trên đã là chuyện của 3 năm trước, song vẫn được xem là "vết nhơ khó gột" của Trương Hoàng Mai Anh. Hiện trên các trang MXH, nhiều tài khoản vẫn dành lời lẽ khó nghe cho quá khứ của cô.

Song cũng có ý kiến cho rằng hotgirl đang mang thai, dân mạng không nên lật quá khứ, phát ngôn đi quá giới hạn ở thời điểm cô chia sẻ tin vui.

Bạn gái Jaykii vừa báo có thai đã bị dân mạng lật quá khứ-4Bạn gái Jaykii vừa báo có thai đã bị dân mạng lật quá khứ-5Bạn gái Jaykii vừa báo có thai đã bị dân mạng lật quá khứ-6
Dân mạng đào chuyện cũ của bạn gái Jaykii.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-jaykii-vua-bao-co-thai-da-bi-dan-mang-lat-qua-khu-n-276756.html

Trương Hoàng Mai Anh JayKii

Tin tức mới nhất