Bạn gái mới của tỷ phú Kanye West từng nghiện ma túy, vô gia cư

Nữ diễn viên Julia Fox - bạn gái mới của tỷ phú Kanye West từng nghiện ma túy, là người vô gia cư trước khi trở thành người nổi tiếng.

Nữ diễn viên gốc Italia Julia Fox đang thu hút sự chú ý của dư luận bởi chuyện tình với tỷ phú Kanye West - chồng cũ của Kim Kardashian. Cặp đôi hò hẹn được ít tuần và cái tên Julia Fox trở nên vô cùng nổi tiếng.

Sinh ra ở Milan, Italia, Julia đã trải qua những năm đầu đời sống với ông nội cho đến khi cô chuyển đến thành phố New York, Mỹ để sống với cha của mình. Trong thời gian học trung học, cô từng làm việc tại một cửa hàng giày dép, cửa hàng kem và nhà hàng bánh ngọt.

Tháng 1/2020, Julia gây sốc khi tiết lộ rằng cô từng sử dụng thuốc quá liều và suýt chết khi mới 17 tuổi. Nữ diễn viên xinh đẹp tâm sự với tờ The Hollywood Reporter rằng: "Thật là một phép màu khi tôi vẫn còn sống sót bởi vì rất nhiều người đã lớn lên cùng tôi không may mắn như vậy. Họ nghiện ma túy hoặc ngồi tù. Rất nhiều người trong số họ đã chết".

Julia Fox chia sẻ hiện tại cô đã rất tỉnh táo sau quá khứ đấu tranh với chứng nghiện thuốc phiện.

Bạn gái mới của tỷ phú Kanye West từng nghiện ma túy, vô gia cư-1
Julia Fox nổi tiếng sau khi hẹn hò với Kanye West (Ảnh: Getty Images, BACKGRID).

Ngôi sao 31 tuổi thừa nhận tuổi thơ của cô không dư giả, thoải mái và cô thậm chí đã sống vô gia cư trong một khoảng thời gian.

Được nuôi dưỡng bởi một người cha đơn thân ở thành phố New York, Mỹ, Julia Fox kể lại rằng: "Bố tôi như người mất trí. Ông ấy vẫn sống ở đây nhưng tâm trí không thực sự ở đây. Bố tôi giống như một nhà khoa học điên sống ẩn dật. Ông ấy chế tạo máy in 3D để giải trí. Chúng tôi di chuyển rất nhiều nơi, cuộc sống của tôi khá bất ổn. Chúng tôi đã có lúc là người vô gia cư".

"Tôi thực sự đã sống ở hầu hết mọi khu phố tại New York. Chúng tôi ở bất kỳ căn hộ nào mà bố tôi đang sửa chữa vào thời điểm đó. Tôi cũng sống ở nhà bạn bè, những người bạn có một người mẹ đơn thân và bố tôi thì không quan tâm tới chuyện đó".

Julia Fox cũng không ngại ngần chia sẻ về tình yêu đầu đời của cô đó là năm cô 14 tuổi. "Tôi 14 tuổi khi tôi và bạn trai gặp nhau tại một ngôi nhà của người buôn bán ma túy cách nơi tôi lớn lên vài dãy nhà. Anh ấy nhanh chóng khoe với mẹ là anh ấy đã gặp được tình yêu của đời mình. Mối quan hệ của chúng tôi rất thô sơ, nồng nàn và vô cùng đẹp đẽ".

"Tới hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu tình yêu đích thực là gì. Tôi chưa bao giờ biết đến một tình yêu lành mạnh và thậm chí không biết rằng mình đang ở trong một tình huống khốn cùng. Tuy nhiên điều đó giờ không còn quan trọng nữa. Tôi tìm thấy một bức thư anh ấy viết cho tôi từ nhà tù và nó có nội dung: "Bây giờ em 16 tuổi và anh mong thấy em trở thành một người phụ nữ xinh đẹp như thế nào".

"Bây giờ tôi đã khác xa với cô bé trong quá khứ. Mặc dù người đàn ông này đối với tôi rất kinh khủng, nhưng sẽ không có tôi nếu không có anh ấy. Tôi đã ghét anh ấy quá lâu nhưng giờ tôi đủ khôn ngoan để thấy rằng anh ấy đã tặng tôi món quà đặc biệt nhất".

Fox kết hôn với Peter Artemiev, một phi công lái máy bay tư nhân sống ở Brighton, Brooklyn, Mỹ vào tháng 11 năm 2018. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai nhỏ và chia tay vào năm 2020. Sau khi chia tay chồng, nữ diễn viên xinh đẹp đã tố cáo chồng là người cha tồi tệ, nghiện rượu.

Bạn gái mới của tỷ phú Kanye West từng nghiện ma túy, vô gia cư-2
Julia Fox và chồng cũ Peter Artemiev (Ảnh: TheImageDirect).

Trên mạng xã hội Instagram, Fox đã nổi giận và viết rằng: "Con trai tôi buồn và cảm thấy như bố nó vắng mặt vì thích rượu và tiệc tùng hơn con mình. Người đàn ông này đã bỏ lại tôi và đứa con 5 tháng tuổi cùng với một con chó và tất cả các hóa đơn. Thật tồi tệ, thật không công bằng".

Chồng của Julia Fox đã phủ nhận mọi cáo buộc vào thời điểm đó, anh nói: "Tôi rất buồn khi biết tin về những tuyên bố hoàn toàn sai sự thật trên mạng xã hội của Julia Fox. Cô ấy rõ ràng đang gặp khó khăn. Vì tôn trọng quyền riêng tư của cô ấy và để bảo vệ con của chúng tôi, tôi sẽ không bình luận thêm bất cứ điều gì".

Ngày 16/1 vừa qua, khi trả lời phỏng vấn, Julia Fox đã công khai nói lời xin lỗi chồng cũ. Người đẹp 31 tuổi thừa nhận cô "quá lời" do rơi vào tình trạng khó khăn trong thời điểm đó.

"Tất cả những gì tôi muốn nói là, tôi xin lỗi. Anh không phải là một người cha tồi tệ, anh không phải người cố gắng tránh mặt con trai. Thời điểm đó mọi người đều mắc Covid-19 và tôi không được ai giúp đỡ. Tôi nghe những tin đồn sai trái và tôi đã tức giận mất kiểm soát".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ban-gai-moi-cua-ty-phu-kanye-west-tung-nghien-ma-tuy-vo-gia-cu-20220118095221223.htm

Kanye West

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao