Bạn gái nấu ăn vụng, người yêu 5 lần 7 lượt 'nhây' tức nổ đom đóm

"Có ai như bạn trai mình không? Cứ hôm nào mình nấu ăn không ngon là lại ra cà khịa mới bực chứ!".

Câu chuyện nữ công gia chánh là vấn đề muôn thuở của hội chị em. Nhưng ở thời buổi hiện đại như bây giờ, nhiều cô nàng lựa chọn tập trung cho những mối quan tâm khác như sự nghiệp, học vấn, tiệc tùng, làm đẹp,...

Vì lẽ này nên với không ít người, nữ công gia chánh giờ chẳng còn là ưu tiên hàng đầu, thậm chí còn chính là sở đoản.

Cũng bởi vậy mà không ít những trường hợp nấu ăn thảm họa như câu chuyện dở khóc dở cười của cô nàng dưới đây.

Bạn gái nấu ăn vụng, người yêu 5 lần 7 lượt nhây tức nổ đom đóm-1
Cô gái than thở về anh bạn trai "nhây" hết sức (Ảnh chụp màn hình)

"Mình và bạn trai yêu nhau được 1 năm 2 tháng, anh lớn hơn mình 4 tuổi mà không biết có ai nhây như bạn trai mình không nữa? 

Mình ở với bố mẹ nên cũng được bố mẹ chiều, nhà cũng có giúp việc nữa nên không phải nấu ăn mấy. Từ lúc có bạn trai đến giờ mới tập tành, thì cũng công nhận là chưa được đảm cho lắm. Nhưng đáng lẽ mình nấu không ngon thì người yêu phải từ từ uốn nắn, đằng này thì…

Luộc rau bị nhừ, nước bị đỏ, bạn trai chỉ nhìn nồi rau xong quay ra nhìn mình 'Mai này em sẽ nấu cơm, học kho cá với thơm…".

Cứ nghĩ chỉ là trêu đùa cho vui nên cô gái không nghĩ ngợi gì nhiều, thế nhưng mọi chuyện nào dừng lại ở đấy. Theo khổ chủ trình bày, liên tiếp những lần sau bạn trai cô lại được đà lấn tới.

"Có lần nhờ mình chặt gà, cái thớt nó cũng cũ mòn rồi, mình lấy hết sức chặt 1 cái, bổ đôi luôn cái thớt gỗ, bạn trai lại lắc đầu 'Mai này em sẽ nấu cơm, học kho cá với thơm…".

Rồi cả khi kho thịt hơi mặn, rán đậu, rán cá bị nát do chảo hết chống dính là cô lại được nghe bài ca quen thuộc.

Bạn gái nấu ăn vụng, người yêu 5 lần 7 lượt nhây tức nổ đom đóm-2
Ảnh minh họa

Đến đây, có vẻ như khổ chủ đã quá sức chịu đựng khi nhiều lần bị người yêu trêu chọc về vấn đề nữ công gia chánh. Bị chê trách ai mà chẳng tự ái, cô quyết định nói chuyện thẳng thắn một lần để giải tỏa sự bực tức trong lòng, đồng thời mong muốn bạn trai không tiếp tục "nhây".

"Nói chung là lần nào cũng hát cái đoạn ấy, khó chịu lắm, mình cũng nhắc anh đừng hát nữa, vì dù sao mình cũng cố rồi. Anh cũng nhẹ nhàng đáp lại: Anh chỉ nhắc thôi, chứ em cố là tốt lắm rồi. Thôi sau anh không hát nữa nhé".

Nghe bạn trai động viên nên cô nàng cũng nhẹ nhõm, thoải mái hẳn, quyết tâm từ sau sẽ nấu ăn ngon hơn để chứng minh mình cũng không đến nỗi quá vụng. 

"Cuối tuần vừa rồi, anh qua nhà mình chơi, mình nấu cơm, anh xuống giúp, mình vẩy rau, bị rơi rau, anh lại nhìn rồi hát bài ca quen thuộc ấy. Mình đã lườm 1 lần rồi. 

Đến lúc ăn cơm, mình làm món thịt bò kho học trên google, bố mình vừa dứt lời 'Nay cái Trang làm món bò kho có vẻ ngon, 1 miếng bố ăn được cả bát', anh người yêu lại nhìn mình rồi thì thầm 'Thật ra anh biết rồi nhưng... mai này em sẽ nấu cơm, học kho cá với thơm'. Mọi người có thấy vui không ạ?

Chả hiểu sao giữa bữa ăn gia đình rồi lại còn nhây đến mức vậy nữa. Lúc đi về còn nói là thay vì nhắc nhở, anh sẽ hát như vậy để em lần sau chú ý. Chán thật sự luôn đấy!".

Dưới phần bình luận, nhiều chị em cũng ra sức bênh vực cho cô gái, hóa ra đây chẳng phải câu chuyện của riêng ai. Đa số cho rằng anh chàng này đã ứng xử quá trớn, không khéo léo khiến từ chuyện đùa vui trở thành sự ức chế với người yêu.

Hơn nữa, tâm lý con gái thông thường chẳng ai lại muốn bị đem ra bới móc liên tục như vậy.

Tuy nhiên, một số khác mà đa phần là cánh mày râu lại khẳng định, người bạn trai trong câu chuyện này chỉ là "nhây" một chút chứ không có ý chê bai gì, có lẽ cô nàng đã quá để ý mà thôi.

- "Sau mỗi lần ổng hát thì bạn cứ tống hết đồ bạn mới nấu vào mồm. Vài lần là ớn ngay. Học kho cá với chả nấu cơm"

- "Thế là còn tốt chán, cứ như chồng mình hôm nào lỡ nấu không hợp vị là chê ỏng chê eo. Chê đến nỗi vợ phát tự ái, mặc dù hắn vẫn cố ăn nhiều ăn hết, chê mà mình không muốn nấu nữa"

- "Sao bạn không học 1 khoá nấu ăn rồi về nấu cho ông kia lác mắt chơi, còn chê nữa thì nấu ông ta luôn"

- "Công nhận chị chịu đựng giỏi, chứ là em mà khịa thì em cho nhịn lâu rồi"

- "Đàn ông mà lèm bèm cũng hãi, khoảng cách giữa vui tính với vô duyên nó mong manh lắm ý"

- "Cũng tại bạn nữ toàn nấu ăn cái kiểu thế kia thì người yêu lại chẳng khịa cho"

Không biết cặp đôi sẽ giải quyết vấn đề ra sao, nhưng có lẽ đây sẽ là bài học cho các chàng cần phải tâm lý hơn, dù có là đùa vui thì cũng nên lựa đúng thời điểm nhé!

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-nau-an-vung-nguoi-yeu-5-lan-7-luot-nhay-tuc-no-dom-dom-n-291648.html

thảm họa nấu ăn lầy lội

Tin tức mới nhất