Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ dùng ảnh đăng trên nhóm hẹn hò

Việc Nhật Linh bị người lạ dùng hình ảnh đăng lên mạng với mục đích tìm người hẹn hò khiến cô phải bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.

Ngày 27/11, Võ Nhật Linh - bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân cô bị một người cùng tên Linh lấy cắp hình ảnh để đăng lên diễn đàn tìm người yêu. 

Theo đó, một tài khoản có tên Nguyễn Thùy Linh đã lấy hình ảnh của hot girl Nghệ An và tự giới thiệu đó là mình cùng với đầy đủ thông tin cá nhân.

Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ dùng ảnh đăng trên nhóm hẹn hò-1
Nhật Linh bức xúc khi bị người khác lấy cắp hình ảnh. Ảnh chụp màn hình.

Bị lấy cắp hình ảnh trắng trợn, Nhật Linh tỏ ra bức xúc và đề nghị mọi người nên tôn trọng cuộc sống của cô.

"Xin chào mọi người mình là Nhật Linh, mình quê Nghệ An. Mình sống rất bình thường và mình cũng muốn các bạn bình thường với mình. Mệt mỏi", 9X viết.

Dưới bài đăng, những người theo dõi bày tỏ sự thông cảm trước câu chuyện dở khóc dở cười của cô nàng. 

Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ dùng ảnh đăng trên nhóm hẹn hò-2Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ dùng ảnh đăng trên nhóm hẹn hò-3Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ dùng ảnh đăng trên nhóm hẹn hò-4Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ dùng ảnh đăng trên nhóm hẹn hò-5
Nhật Linh - Văn Đức thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV, ảnh chụp màn hình.

Võ Nhật Linh là "hot girl cô giáo" từng gây sốt với bức ảnh chụp chung với các em học sinh mầm non trong một đợt thực tập. Cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An.

Tin đồn cô hẹn hò cùng Văn Đức xuất hiện từ tháng 8 khi cả 2 liên tục khoe những hình ảnh, tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội. 

Trước Nhật Linh, nhiều nàng WAGs khác của tuyển Việt Nam từng là nạn nhân bị kẻ xấu tấn công trang cá nhân, hack nick để sử dụng với mục đích xấu.

Cuối tháng 8, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đăng dòng trạng thái thông báo bạn gái Quỳnh Anh bị hack đồng thời cả Facebook và trang Instagram có 380.000 follower.

Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ dùng ảnh đăng trên nhóm hẹn hò-6
Bạn gái Phan Văn Đức bị người lạ dùng ảnh đăng trên nhóm hẹn hò-7
Quỳnh Anh từng là nạn nhân bị kẻ xấu lấy mất trang cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi. Ảnh chụp màn hình.

Kẻ lấy cắp trang cá nhân của Quỳnh Anh còn lợi dụng uy tín của cô nàng, giả mạo chính chủ để đi lừa đảo, chiếm đoạt tiền bằng cách nhận hợp đồng quảng cáo.

Đến tháng 9, bạn gái của Đoàn Văn Hậu cũng bị kẻ xấu hack trang cá nhân. Hoàng Anh phải ngay lập tức lên tiếng cảnh báo bạn bè và các fan tránh bị lừa vì tài khoản Facebook của cô đang bị kẻ gian chiếm đoạt.


Theo Zing


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao