Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng

Tammy Phạm liên tục thu hút sự chú ý từ phía dân mạng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và chuyện tình với nam rapper nổi tiếng.

Từ khi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo, SN 1993), Tammy Phạm (SN 2001, TPHCM) thường xuyên đồng hành cùng nam rapper trong các sự kiện biểu diễn lớn, nhỏ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bạn gái B Ray còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi quyết định theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng-1
Tammy Phạm (tên thật Phạm Nguyễn Anh Thi) được biết đến là một trong những người mẫu ảnh có tiếng tại TPHCM. Tên tuổi của cô nàng SN 2001 gắn liền với nam rapper B Ray sau khi cả hai công khai chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV).

Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng-2
Bạn gái B Ray hiện là sinh viên năm cuối ngành Marketing, Đại học Hoa Sen, TPHCM. Tuy bận rộn với công việc làm ảnh mẫu, Tammy Phạm vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến kết quả học tập (Ảnh: FBNV).

Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng-3
Tammy Phạm được nhận xét là sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phù hợp với nhiều hình tượng khác nhau. Cô cũng có lượng tương tác ổn định trên các nền tảng mạng xã hội (FBNV).

Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng-4
Với thân hình nóng bỏng, đường cong quyến rũ, nữ người mẫu SN 2001 tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm. Những bộ bikini với đường cắt xẻ sâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Tammy Phạm (Ảnh: FBNV).

Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng-5
Để có được vóc dáng đẹp, bạn gái B Ray đã duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn mỗi ngày (Ảnh: FBNV).

Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng-6
Không chỉ diện những bộ cánh gợi cảm, cô còn ưa chuộng phong cách nữ tính, "bánh bèo". Tammy Phạm mong muốn thay đổi hình ảnh để luôn làm mới bản thân trước mắt công chúng (Ảnh: FBNV).

Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng-7
Ngoài đời, Tammy Phạm có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Cô cũng là tín đồ của thời trang cao cấp khi sở hữu một số mẫu túi hàng hiệu đắt đỏ (Ảnh: FBNV).

Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng-8
Dù bận rộn với lịch trình quay của "Rap Việt" mùa 3, B Ray vẫn không quên đến dự sinh nhật bạn gái. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng nhờ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-gai-rapper-b-ray-co-cuoc-song-sang-chanh-thich-khoe-dang-nong-bong-20230613180219411.htm

B Ray

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao