Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc

Bivi Vũ khiến người hâm mộ Vũ Văn Thanh ngỡ ngàng vì sở hữu visual đẹp và tiềm lực kinh tế "khủng".

Hậu chia tay mối tình 4 năm với Phùng Bảo Trân, hậu vệ Vũ Văn Thanh gần đây gây bất ngờ khi hẹn hò bạn gái mới tên Bivi Vũ. Cũng từ đây, mọi "nhất cử nhất động" của cô nàng này đều được dân tình chú ý.  

Dù ít chia sẻ trên mạng xã hội nhưng chỉ qua một vài hình ảnh mới được cập nhật, Bivi Vũ khiến người hâm mộ Văn Thanh ngỡ ngàng vì sở hữu visual đẹp và độ giàu có "không phải dạng vừa".

Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-1
Là bạn gái cầu thủ nổi tiếng, diện mạo khi không son phấn của các nàng WAGs bao giờ cũng được fans để ý nhất. Bivi vũ mới đây cũng không ngần ngại đăng tải khoảnh khắc mặt mộc "toàn tập" trên Instagram. Cô nàng được đánh giá là tươi tắn, làn da đẹp không tì vết và không khác nhiều so với trong các bức ảnh qua chỉnh sửa.

Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-2
Bạn gái Vũ Văn Thanh thường chụp ảnh góc nghiêng thay vì chính diện. Vì là con lai, cô nàng may mắn sở hữu các đường nét khuôn mặt đẹp tự nhiên như sống mũi cao và đôi mắt to. 

Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-3
Không những gây bất ngờ vì mặt mộc, Bivi Vũ còn gây chú ý khi mới bổ sung vào tủ đồ hiệu đắt đỏ của mình một chiếc đồng hồ Hublot nạm kim cương. Được biết, mẫu Hublot Sang Bleu này có giá hơn 700 triệu đồng.

Bivi Vũ mang trong mình hai dòng máu Việt - Ấn. Ngoài tiếng Việt và Ấn, cô còn thông thạo hai ngoại ngữ là Anh và Pháp và hiện đang học thạc sĩ tại Havard, ngôi trường đại học danh tiếng của Mỹ.

Cô nàng nóng bỏng này không ngại ngần tiết lộ lý do quen Văn Thanh với người hâm mộ. Theo đó, Bivi đã quen nhau từ trước vì mẹ cô làm việc trong môi trường liên quan đến giải đấu V-League. 

Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-4

Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-5
Bivi Vu từng kể việc quen nhau với nam cầu thủ gốc Hải Dương. Chính Văn Thanh là người đã chủ động kết bạn trước. Lúc đầu họ từng "lướt qua đời nhau" vài lần nhưng không hay biết. Sau khoảng thời gian 3-4 tháng kết bạn, cả hai đã chính thức hẹn hò.

Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-6Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-7
Về độ giàu có thì "miễn bàn". Không những đi siêu xe Porsche, bạn gái Vũ Văn Thanh còn sở hữu rất nhiều món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, LV, Hermès,...

Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-8Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-9
Ở một số góc chụp, cô nàng trông rất giống Hoa hậu Tiểu Vy.

Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-10Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-11Bạn gái richkid Vũ Văn Thanh khoe đồng hồ 700 triệu, mặt mộc xinh xuất sắc-12
Ngoài vẻ đẹp sắc sảo, lai Tây, bạn gái Vũ Văn Thanh đặc biệt gây ấn tượng nhờ body quyến rũ với vòng 1 cực khủng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-nha-giau-vu-van-thanh-khoe-dong-ho-700-trieu-n-270108.html

Văn Thanh

Tin tức mới nhất