Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu

Đằng sau mối tình ngọt ngào với Romeo Beckham, Mia Regan còn khiến dân mạng chú ý bởi vẻ đẹp lạ mắt, gu thời trang cá tính và có sự nghiệp nở rộ ở tuổi 20.

Chính thức công khai chuyện tình cảm với chàng thiếu gia nhà Beckham khi mới 17 tuổi, thông tin về Mia Regan nhanh chóng thu hút sự tò mò của nhiều người.

Bỏ qua những ồn ào, rạn nứt trong suốt 4 năm bên cạnh Romeo Beckham, Mia Regan từng bước khẳng định tên tuổi, ghi điểm trong làng mẫu quốc tế và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.


Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu-1
Mia Regan (SN 2002, đến từ Anh) là người mẫu nổi tiếng trực thuộc công ty quản lý và đào tạo Storm Models Management. Cô bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực thời trang khi mới 12 tuổi và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công (Ảnh: @mimimoocher).
Quảng cáo của DTads

Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu-2
Sở hữu gương mặt góc cạnh và chiều cao nổi bật 1,78m, Mia Regan nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci Beauty, Balmain, Coach... Năm 2020, cô từng được mẹ của bạn trai tín nhiệm và lựa chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang Victoria Beckham (Ảnh: @mimimoocher).
Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu-3
Mia và bạn trai Romeo Beckham bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 9/2019. Trong 4 năm, cặp đôi không ít lần dính vào nghi vấn chia tay, rạn nứt tình cảm nhưng cuối cùng, họ vẫn hạnh phúc bên nhau (Ảnh: @mimimoocher).
Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu-4
Người đẹp SN 2002 quyết định thay đổi bản thân bằng việc lựa chọn kiểu tóc ngắn lạ mắt với cách cắt tỉa cá tính. Là người làm việc trong lĩnh vực thời trang, Mia Regan luôn cố gắng cập nhật bản thân theo những xu hướng mới nhất (Ảnh: @mimimoocher).
Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu-5
Không sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ như nhiều cô gái khác nhưng Mia Regan luôn tự tin khoe dáng với nhiều kiểu dáng bikini cắt xẻ táo bạo. Cô duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn để giữ gìn vóc dáng thon gọn (Ảnh: @mimimoocher).
Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu-6
Mia Regan có phong cách thời trang ấn tượng, luôn biết cách biến hóa đa dạng. Gần đây, cô liên tục lăng xê xu hướng mặc đồ khoe nội y nổi tiếng. Với việc phối đồ hợp lý, Mia đã biến trang phục trở nên sang trọng và không tạo cảm giác phản cảm (Ảnh: @mimimoocher).
Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu-7
Bạn gái của Romeo Beckham là tín đồ của xu hướng thời trang Y2K (thời trang thập niên 2000). Ngoài đời, Mia Regan thích kết hợp trang phục nhiều màu sắc với phụ kiện đậm chất cổ điển để tạo nên phong cách lạ mắt và không kém phần thời thượng (Ảnh: @mimimoocher).
Bạn gái Romeo Beckham cao 1,78m, nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu-8
Hiện tại, Mia Regan tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô và bạn trai liên tục nhận lời mời tham gia nhiều tuần lễ thời trang, ghi điểm bởi phong cách ăn mặc tinh nghịch, thú vị (Ảnh: @mimimoocher).

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-gai-romeo-beckham-cao-178m-noi-tieng-voi-gu-an-mac-sanh-dieu-20231015163413121.htm

Romeo Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao