Bạn gái Ronaldo mặc cây đồ giản dị nhưng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng

Georgina Rodriguez luôn biết cách gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân vận động để cổ vũ bạn trai thi đấu. Mới đây, cô xuất hiện với phong cách giản dị, không sử dụng nhiều nữ trang như thường lệ.

Người đẹp Tây Ban Nha Georgina Rodriguez (29 tuổi) rất yêu thích các món đồ trang sức, đặc biệt là nữ trang kim cương. Có lần cô đeo số nữ trang kim cương có tổng giá trị tương đương hơn 50 tỷ đồng ra sân vận động để cổ vũ danh thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (38 tuổi) thi đấu.

Bạn gái Ronaldo mặc cây đồ giản dị nhưng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng-1
Georgina Rodriguez luôn biết cách gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân vận động để cổ vũ bạn trai thi đấu. Mới đây, cô xuất hiện với phong cách giản dị (Ảnh: Daily Mail).

Trong tuần này, Rodriguez đã có mặt để cổ vũ Ronaldo thi đấu, người đẹp Tây Ban Nha có cách ăn vận khá giản dị, nhưng tổng giá trị cây đồ cũng lên tới gần 116.500 bảng Anh (tương đương gần 3,5 tỷ đồng). Đắt giá nhất trong tổng thể phục trang của Rodriguez chính là chiếc túi xách Birkin có giá trị vào khoảng 115.000 bảng.

Trong trận đấu vừa diễn ra trên sân nhà của câu lạc bộ Al-Nassr (Ả Rập Xê-út), Ronaldo đã đóng góp cho đội 2 bàn thắng, góp phần đem về chiến thắng 4-3 cho Al-Nassr trong trận đấu gặp câu lạc bộ Al-Duhail. Như thường lệ, Rodriguez đưa theo các con ra sân xem Ronaldo thi đấu.

Chia sẻ niềm vui chiến thắng với bạn trai, Rodriguez đăng tải loạt ảnh trên tài khoản mạng xã hội cá nhân đi kèm với lời bình ngắn gọn: "Chúng ta đã giành chiến thắng, gia đình chúng ta". Loạt ảnh do Rodriguez đăng tải có một khoảnh khắc chụp Ronaldo dắt tay con gái đi bộ ra về sau trận đấu.

Niềm vui khi chứng kiến trận đấu thắng lợi và thấy bạn trai lập cú đúp còn khiến Rodriguez tự thưởng cho mình một tách cà phê nghệ thuật, với hình ảnh chân dung của chính cô được khắc họa trên bề mặt tách cà phê.

Bạn gái Ronaldo mặc cây đồ giản dị nhưng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng-2
Trong trận đấu vừa diễn ra trên sân nhà của câu lạc bộ Al-Nassr, Ronaldo đã đóng góp cho đội 2 bàn thắng (Ảnh: Daily Mail).

Bạn gái Ronaldo mặc cây đồ giản dị nhưng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng-3
Loạt ảnh do Rodriguez đăng tải có một khoảnh khắc chụp Ronaldo dắt tay con gái đi bộ ra về sau trận đấu (Ảnh: Daily Mail).

Trong bức ảnh này, Rodriguez chụp cận cảnh loạt nữ trang gắn kim cương mà cô đeo trên tay khi ra sân cổ vũ Ronaldo thi đấu. Số nữ trang này vẫn khá... giản dị so với những lần Rodriguez xuất hiện trên sân với loạt nữ trang "khủng" trị giá hàng triệu USD.

Rodriguez từng cho biết cô rất yêu thích việc mua sắm. Cô có thể đi từ cửa hiệu này sang cửa hiệu khác và mua rất nhiều đồ trong mỗi lần nổi hứng mua đồ.

Rodriguez có một bộ sưu tập giày dép, túi xách, trang phục hàng hiệu rất đắt đỏ, nhưng chính bộ sưu tập nữ trang trị giá hàng triệu USD của cô mới thực sự gây ấn tượng. Rodriguez không ngần ngại trưng trổ sự xa hoa, giàu có trong cuộc sống của mình.

Nhìn lại quá khứ của bản thân, Rodriguez từng nói: "Nhiều năm trước, tôi toàn phải đứng ngoài các cửa hiệu để nhìn ngắm những món đồ xa xỉ, mơ ước về chúng. Sau đó, tôi làm nhân viên bán hàng trong một cửa hiệu thời trang cao cấp, tôi bán những món đồ đắt tiền cho các khách hàng giàu có".

Bạn gái Ronaldo mặc cây đồ giản dị nhưng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng-4
Rodriguez có một bộ sưu tập giày dép, túi xách, trang phục hàng hiệu rất đắt đỏ (Ảnh: Daily Mail).

Trong hiện tại, cuộc sống của Rodriguez đã thay đổi rất nhiều. Từ chỗ chỉ nhìn ngắm, hoặc chỉ được chạm tay vào các món đồ đắt giá, cô đã thực sự sở hữu chúng.

"Tôi vẫn nhớ những món trang sức đầu tiên mà mình có, đó là món quà Giáng sinh đầu tiên mà Cristiano tặng tôi. Còn bây giờ, cô có thể tự mua những gì mình thích. Tôi có thể chỉ định mua một món quà nhỏ cho bản thân, nhưng khi rời khỏi cửa hiệu, tôi đã mua cả tá mặt hàng. Từ chỗ chuyên bán hàng xa xỉ cho người khác, giờ đây, tôi sở hữu những món hàng ấy", Rodriguez nhìn lại.

Rodriguez cho biết vóc dáng của cô cũng đã dần thay đổi, cô không còn mặc vừa một số bộ váy, cô đã trở nên "đậm người" hơn qua thời gian, nhưng có một thói quen mà Rodriguez không muốn thay đổi: "Tôi không thể ngừng ăn kẹo, và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ kẹo. Tôi có hệ tiêu hóa tốt và rất yêu thích việc ăn uống. Tôi không bao giờ cảm thấy phiền lòng vì mình luôn ăn uống ngon miệng".

Bạn gái Ronaldo mặc cây đồ giản dị nhưng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng-5
Rodriguez chụp hình bên cậu con trai riêng của Ronaldo - bé Mateo (ảnh trái). Người đẹp tự thưởng cho mình một tách cà phê nghệ thuật sau trận đấu, bức ảnh "khoe khéo" các nữ trang kim cương của Rodriguez (ảnh phải) (Ảnh: Daily Mail).

Dù cuộc sống thay đổi thế nào, Rodriguez cho biết cô vẫn thường mua vé số với niềm tin rằng một ngày nào đó, cô sẽ trúng số. Rodriguez biết rằng nhiều người hẳn sẽ nói cô đã trúng số rồi, đó chính là việc cô đang ở bên danh thủ nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo.

Về điều này, Rodriguez hoàn toàn đồng tình: "Tôi tự thấy bản thân mình là một người phụ nữ may mắn, bởi ở xuất phát điểm, tôi biết cuộc sống không có gì trong tay là như thế nào. Giờ đây, tôi lại được biết cuộc sống có tất cả mọi thứ là như thế nào".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ban-gai-ronaldo-mac-cay-do-gian-di-nhung-gia-tri-len-toi-hon-3-ty-dong-20231027153708898.htm?fbclid=IwAR0CZzOoy0rughwhytVTbrM3SW02Lv1IfLPO_6xuoCzAM6JCw0h1ir8o2kE

đồ hiệu Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao