Sau đêm đầu tiên mặn nồng, bạn gái thú nhận một tin vui mà tôi hãi hùng chỉ muốn bỏ chạy

Đưa Thúy về mà trong lòng tôi rối như tơ vò. Chưa có mối quan hệ nào khiến tôi rơi vào cảm giác khủng hoảng thế này.

Tôi năm nay 35 tuổi. Cách đây một tháng, tôi vừa xác định quan hệ yêu đương với một cô bạn gái tên Thúy, 34 tuổi, thua tôi một tuổi. Đêm qua, tôi và Thúy đi dự tiệc sinh nhật một người bạn của tôi, sau đó thì hai đứa đã qua đêm cùng nhau.

Chúng tôi đều là những người trưởng thành cả rồi, chuyện ấy cũng là bình thường. Sáng ra, vì là cuối tuần nên tôi định rủ Thúy đi ăn sáng, sau đó uống cà phê, tận hưởng một buổi sáng thư giãn, thảnh thơi. Ai ngờ tôi đã mặc xong quần áo mà Thúy vẫn quấn chăn kín mít trên giường, không chịu dậy. Tôi hỏi thì Thúy nói cô ấy ngại, bảo tôi quay mặt đi để cô ấy mặc đồ.

Dù trong lòng hơi ngạc nhiên nhưng tôi vẫn làm theo lời Thúy. Lúc ăn mặc chỉnh tề xong, Thúy đột ngột nắm chặt tay tôi rồi đỏ mặt thỏ thẻ: “Em cho anh biết một tin vui nhé... Đêm qua là lần đầu tiên của em đấy. Em đã trao cả cho anh rồi, anh phải chịu trách nhiệm với em. Em rất tin tưởng anh, hi vọng chúng mình có thể xây dựng một mái ấm thật hạnh phúc”.

Tôi ngớ người, còn tưởng Thúy đang nói đùa. Thúy đã 34 tuổi và đêm qua là lần đầu tiên của cô ấy? Tôi vội lật chăn lên thì chẳng thấy dấu vết gì. Thúy cười nói cái vết máu ấy không nhất định phải có, bởi nhiều phụ nữ khi quan hệ lần đầu cũng không ra máu.

Sau đêm đầu tiên mặn nồng, bạn gái thú nhận một tin vui mà tôi hãi hùng chỉ muốn bỏ chạy-1
Đưa Thúy về mà trong lòng tôi rối như tơ vò. (Ảnh minh họa)

Tôi cạn lời với Thúy, đành cười gượng bảo cô ấy rằng tôi không quan trọng chuyện trinh tiết của phụ nữ. Ý tôi là Thúy không cần thiết phải nói dối như vậy. Đối với tôi thì vợ còn trinh hay đã từng lên giường với người khác chẳng có gì khác nhau. Quan trọng là tình cảm và cách đối đãi với nhau mà thôi.

Thấy tôi không tin tưởng mình, Thúy bắt đầu khóc lóc sướt mướt, thề thốt rằng những điều cô ấy nói hoàn toàn là sự thật. Trước đây cô ấy có yêu một người khác nhưng tình yêu chưa đủ lớn nên chưa muốn trao thân. Đối với tôi, dù chỉ mới quen một tháng song cô ấy đã xác định tôi sẽ là chồng. 

Điều đó cũng không khủng khiếp bằng việc Thúy nằng nặc bắt tôi phải chịu trách nhiệm với cô ấy. Nghĩa là phải cưới cô ấy làm vợ. Không phải tôi định yêu đương chơi bời với Thúy, thế nhưng để nói về đám cưới thì còn hơi sớm. Chúng tôi mới quen nhau có một tháng thôi. Nhỡ một thời gian nữa, tôi phát hiện ra chúng tôi không hợp nhau thì tôi cũng không thể chia tay Thúy hay sao?

Đưa Thúy về mà trong lòng tôi rối như tơ vò. Chưa có mối quan hệ nào khiến tôi rơi vào cảm giác khủng hoảng thế này. Tôi nghĩ Thúy nói dối nhưng cô ấy cứ khăng khăng là lần đầu tiên thì tôi biết phải phản bác thế nào? Lại còn chịu trách nhiệm cả đời nữa chứ? Thời buổi này còn có chuyện phải chịu trách nhiệm vì xảy ra quan hệ tình dục hay sao?

Càng nghĩ tôi càng chán, không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa. Xin mọi người vài cao kiến để thoát khỏi cô bạn gái vô lý và rắc rối này với, vì nghe chừng Thúy chẳng dễ dàng để tôi ra đi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-dem-dau-tien-man-nong-sang-ra-ban-gai-tho-the-thu-nhan-mot-tin-vui-ma-toi-hai-hung-chi-muon-bo-chay-that-nhanh-162200511124319324.htm

trinh tiết người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất