Bạn gái tin đồn lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Seungri

Yoo Hye Won vừa đăng tải tâm thư trên trang cá nhân, chính thức lên tiếng về tin đồn quanh cuộc sống cá nhân và những áp lực cô phải chịu đựng những ngày qua.

Tối 24/3, Yoo Hye Won đăng tâm thư, lần đầu đích thân lên sau tin đồn hẹn hò với Seungri. Yoo Hye Won thể hiện sự bức xúc trước việc công chúng suy diễn đời tư của cô qua loạt ảnh do truyền thông chia sẻ. Nữ diễn viên bất ngờ bị cộng đồng mạng tấn công vì vướng tin hẹn hò bí mật với Seungri ở Thái Lan.

Nữ diễn viên từng dính tin đồn là bạn gái của Seungri từ năm 2018 và 2020 nhưng thời điểm đó, cả hai đều lựa chọn im lặng. Gần đây, Seungri gây chú ý khi được mãn hạn tù. Anh trở lại cuộc sống bình thường từ tháng 2 vừa rồi.

Cựu thành viên nhóm Big Bang nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dư luận xứ Hàn. Seungri từng là nhân vật chủ chốt trong scandal club Burning Sun gây chấn động dư luận Hàn Quốc năm 2018. Anh chính thức bị điều tra từ năm 2019 và bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam cho 9 tội danh. 

Bạn gái tin đồn lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Seungri-1

Việc Seungri chỉ phải chịu hình phạt 1 năm rưỡi tù giam hay việc anh lại lui tới các hộp đêm, tụ điểm giải trí sau khi ra tù khiến nam ca sĩ thần tượng hứng loạt bình luận chỉ trích.

Do vậy, nghi vấn hẹn hò với một ngôi sao tai tiếng như Seungri ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của Yoo Hye Won. Chỉ trong vài ngày, cộng đồng mạng liên tục tấn công trang cá nhân của Yoo Hye Won và để lại những bình luận tiêu cực.

Trong bài đăng mới nhất, nữ diễn viên cho biết: "Tôi hiểu rằng nhiều người trong số các bạn thấy sốc và thất vọng lắm. Đến nay, tôi không thể ngồi yên một chỗ trước việc cư dân mạng liên tục đưa ra những suy đoán vô căn cứ và để lại những bình luận ác ý. Nhờ có những người luôn thương yêu, cổ vũ, khích lệ mà tôi mới có thể chống chọi được trong khoảng thời gian khó khăn".

Yoo Hye Won cho biết, cô đã thu thập những cáo buộc, bình luận ác ý từ một số người dùng mạng và sẽ khởi kiện những cá nhân, tổ chức tung tin sai sự thực về cô. "Tôi xin chân thành cảm ơn những người luôn lo lắng và ủng hộ tôi. Đồng thời, tôi cũng hy vọng những anh hùng bàn phím không để lại bình luận tiêu cực", cô viết. 

Yoo Hye Won từng ký hợp đồng độc quyền với công ty SBD Entertainment. Tuy nhiên, sau một bộ phim duy nhất, cô từ bỏ công việc diễn viên. Hiện, nữ nghệ sĩ sinh năm 1995 đang theo đuổi công việc người mẫu, influencer (người có tầm ảnh hưởng). Ngoài ra, cô còn là bạn thân của Jisoo (thành viên nhóm Blackpink).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ban-gai-tin-don-len-tieng-ve-nghi-van-hen-ho-seungri-20230325144532465.htm?fbclid=IwAR2-VbfA95x_GkE8iv13E1pWKWDvCr0UphgRfN0tr20B3Ok662s5eefH9Bo

Seungri Sao Hàn

Tin tức mới nhất