Bạn gái tin đồn phủ nhận thông tin đang yêu rapper MCK

Tin đồn MCK công khai bạn gái mới sau tlinh lan truyền khi xuất hiện bức ảnh anh ôm eo một cô gái xinh đẹp.

Chiều ngày 17/10, trên mạng bắt đầu lan truyền tin đồn MCK có người yêu mới sau bức ảnh anh ôm eo thân mật một cô gái trong quán bar. Một vài người còn gửi lời chúc mừng tới MCK và người bạn gái mới.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra tên và địa chỉ Facebook của cô gái trong bức ảnh. Tên Facebook của cô gái là Thiên An Đào sở hữu lượng tương tác khá khủng. Tài khoản Instagram của Thiên An Đào còn có tới hơn 70 nghìn lượt theo dõi và thường xuyên đăng những bức ảnh gợi cảm. 

Bạn gái tin đồn phủ nhận thông tin đang yêu rapper MCK-1
MCK và Thiên An Đào

Sau khi tin đồn hẹn hò MCK phủ sóng nhiều fanpage, hội nhóm Facebook, Thiên An Đào đã phải đích thân dùng tài khoản cá nhân để đính chính. Cô cho rằng sự việc đang đi quá xa, khẳng định mình và MCK chỉ là bạn tình cờ gặp nhau khi đi show. 

Thiên An Đào chia sẻ cuộc sống của cô ảnh hưởng bị ảnh hưởng khá lớn sau tin đồn vì bị spam tin nhắn rất nhiều. 

Bạn gái tin đồn phủ nhận thông tin đang yêu rapper MCK-2
Thông báo của Thiên An Đào về sự việc

MCK tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long sinh năm 1999 tại Hà Nội. Ngoài nghệ danh MCK, anh còn được biết đến với tên Ngơ hay Nger. MCK trở thành một trong những rapper được đón nhận hàng đầu sau khi tham gia chương trình Rap Việt vào năm 2020.

Dù là một rapper trẻ, MCK sở hữu cho mình hàng loạt bản hit triệu view như Tại Vì Sao, Chìm Sâu, Xích Thêm Chút, SUY, Tay To,...

Bên cạnh âm nhạc, chuyện đời tư của MCK cũng đặc biệt được chú ý. Anh từng công khai hẹn hò với rapper tlinh - cũng là một thí sinh nổi lên sau Rap Việt. Tuy nhiên cả hai đã chia tay từ cuối năm 2021 và kể từ đó đến nay vẫn MCK vẫn chưa xác nhận có bạn gái mới. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-phu-nhan-tin-don-dang-yeu-rapper-mck-n-324420.html

MCK

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao