Bạn gái trả nợ thay, anh chàng lên mạng than vãn nhận về câu trả lời 'chất hơn nước cất'

Được bạn gái lo lắng chuyện tiền nong thậm chí còn trả nợ thay vậy mà thanh niên này vẫn lên mạng than vãn được...

Có nhiều người được bạn gái quan tâm tận tình, hết mình nhưng quan tâm nhiều thành quen, lại coi đó là chuyện bình thường thậm chí nhiều người còn tỏ ra khó chịu. Giống như anh chàng trong câu chuyện này. Được bạn gái lo lắng, quan tâm, nhiều lần "làm ăn" thua lỗ bạn gái có mắng mỏ, góp ý nhưng rồi cũng trả nợ thay vậy mà lại không biết trân trọng.

Bạn gái trả nợ thay, anh chàng lên mạng than vãn nhận về câu trả lời chất hơn nước cất-1

Bạn gái trả nợ thay, anh chàng lên mạng than vãn nhận về câu trả lời chất hơn nước cất-2
Cách người yêu can thiệp chính là trả nợ giúp vậy mà chàng trai còn lên mạng than vãn được 

Anh chàng này thậm chí còn coi đó là sự xúc phạm, khó chịu, không hài lòng vì bị bạn gái can thiệp quá sâu vào công việc của mình. Thế rồi anh lên mạng than vãn để cầu cứu anh em nhưng không ngờ nhận được cái kết không thể đắng hơn.

Thoạt đọc thì có thể thấy đây là một công việc làm ăn bình thường nhưng dù là làm ăn bình thường thì bạn gái cũng rất là tốt bụng. Sau mới biết, hóa ra chàng trai này mê cờ bạc, thua lỗ, bạn gái mắng cho vài câu không chịu sửa nhưng cuối cùng vẫn phải đứng ra trả nợ hộ anh chàng này. Sự thật bại lộ khiến chàng trai bị ném đá còn cô gái thì được dân mạng hết lời ca tụng.

Bạn gái trả nợ thay, anh chàng lên mạng than vãn nhận về câu trả lời chất hơn nước cất-3
Có không giữ mất đừng tìm (Ảnh minh họa)

Vậy mà anh chàng này có được rồi thì không biết trân trọng còn cho rằng bạn gái thích điều khiển, can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư của mình. Sau khi đăng tải, dân mạng đã bình luận chỉ trích chàng trai và dành hết lời động viên cho cô gái:

- Không tin nổi, có người yêu vậy mà không biết trân quý

- Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà ngoại hết

- Cô gái tuyệt vời, anh nên giữ chặt và "bỏ nghề" đi anh ạ

- Tại anh chứ tại ai, anh còn định cành cao đến bao giờ? 

- Giỏi thì mang tiền ra trả đi chú, để bạn gái trả cho còn kêu ca nỗi gì

Ngoài những bình luận chỉ trích chàng trai thì dân mạng hết lời khen ngợi cô gái xuất sắc. Có người còn bình luận hài hước: "Anh nên bỏ cô ấy nhường lại cho mấy anh em khác và kiếm 1 người chỉ biết im lặng kệ mẹ anh mắc nợ".

Bình luận đặc biệt này đã nhận về rất nhiều like khen ngợi. Phải nói rằng đây là một cô bạn gái tuyệt vời thế nhưng có thể người trong cuộc đã quen với việc được quan tâm quá nhiều thành ra khó chịu.

Thế nên mới có câu "có không giữ mất đừng tìm". Anh chàng này có thể không hài lòng với cách cô gái làm nhưng rồi anh sẽ nhận ra, trên đời này chẳng ai yêu và quan tâm mình như cô ấy. Một cô gái hết lòng vì người yêu, bỏ qua thói hư tật xấu của bạn trai, lo cho anh đủ thứ vậy mà không biết trân trọng!

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tra-no-thay-anh-chang-len-mang-than-van-va-cai-ket-n-230257.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất