Bạn gái Trọng Đại U23: 'Gia đình, bạn trai phản đối đi thi hoa hậu'

Huyền Trang cho biết gia đình và bạn trai không ủng hộ cô tham gia Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 vì sợ điều tiếng, thị phi.

Nguyễn Thị Huyền Trang, 23 tuổi, đến từ Quảng Ninh, là một trong những thí sinh được chú ý nhất ở vòng sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt khu vực miền Bắc. Cô không phải gương mặt mới vì từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vào top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 và là Á hoàng Trang sức 2015. Ngoài kinh nghiệm đi thi, Huyền Trang còn được biết đến là bạn gái của cầu thủ Trọng Đại U23.

Bị gia đình và bạn trai phản đối nhưng vẫn dự thi

Trên trang cá nhân, Huyền Trang và bạn trai nổi tiếng thường xuyên đăng ảnh tình tứ. Tuy nhiên, khi được phỏng vấn ở vòng sơ khảo, cô cho biết không muốn nhắc nhiều đến Trọng Đại, chỉ muốn tập trung cho cuộc thi.

Theo Huyền Trang, gia đình và bạn trai không ủng hộ cô tiếp tục đi thi nhan sắc, nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ đến cùng. Người đẹp trải lòng: "Các cuộc thi hoa hậu vốn có nhiều tai tiếng nên bố mẹ tôi không hài lòng. Nhưng tôi nghĩ dù thế nào gia đình vẫn luôn tôn trọng lựa chọn của mình. Tôi đã trưởng thành, có thể tự quyết định tương lai của bản thân".

Bạn gái Trọng Đại U23: Gia đình, bạn trai phản đối đi thi hoa hậu-1
Huyền Trang trình diễn catwalk ở cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019.

9X cho biết cô cũng giấu chuyện đi thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, không chia sẻ trên trang cá nhân. Vì đã tham gia nhiều sân chơi, cô không muốn làm ầm ĩ. Cô bày tỏ sẽ "chiến đấu" bằng chính năng lực của mình, với những gì bản thân đã tích lũy được trong thời gian qua.

Trước những nhận xét Huyền Trang là bạn gái của cầu thủ U23 nên mới được chú ý hơn những thí sinh khác, cô nói: "Tôi nghĩ mình có năng lực để tự tỏa sáng, không cần phải dựa hơi ai". 9X bộc bạch cô không quan tâm dư luận nói gì về mình, nên cũng không sợ chuyện sẽ bị "soi" khi xuất hiện trên truyền hình.

Bạn gái Trọng Đại tâm sự có lúc cô cũng nghĩ bản thân đi thi quá nhiều, sẽ gây nhàm chán với khán giả. Nhưng chính nhờ những cuộc thi trước đây, cô có thêm kinh nghiệm, tự tin và bản lĩnh hơn: "Chị Phạm Hương hay nhiều người đẹp khác cũng đi thi rất nhiều. Tôi sẽ không chùn bước. So với những thí sinh mới, có thể kỹ năng catwalk của tôi tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ cơ hội được chia đều cho mỗi người".

Miệt mài đi thi hoa hậu để đổi đời?

Trước câu hỏi "Vì sao chị miệt mài đi thi, phải chăng để tìm kiếm cơ hội đổi đời", Huyền Trang lý giải rằng thi hoa hậu không chỉ giúp các cô gái trẻ có tương lai tươi sáng, mà còn cho họ thêm kiến thức, bài học cũng như vốn sống.

"Hầu hết thí sinh đăng ký thi hoa hậu đều có tuổi đời rất trẻ, có những bạn sinh năm 2000. Tôi nghĩ đây chính là cơ hội để chúng ta học hỏi. Sau này khi nhìn lại, đó sẽ là kỷ niệm đẹp của thời thanh xuân".

Bạn gái Trọng Đại U23: Gia đình, bạn trai phản đối đi thi hoa hậu-2Bạn gái Trọng Đại U23: Gia đình, bạn trai phản đối đi thi hoa hậu-3
Nhan sắc ngoài đời của bạn gái cầu thủ Trọng Đại. Ảnh: FBNV.

Trước đây, không ít thí sinh hoa hậu chia sẻ phải vay tiền để đi thi vì các chi phí giày dép, váy áo, make-up khá đắt đỏ. Tuy nhiên, Huyền Trang cho biết cô có đủ tài chính để trang trải, nên không cảm thấy quá lo lắng.

Nói về quá trình chuẩn bị cho Hoa hậu Bản sắc Việt, người đẹp Quảng Ninh bộc bạch trước đó hình thể cô hơi tròn, nặng 59 kg. Sát cuộc thi, cô đã tập luyện và ăn kiêng để giảm một chút cân nặng nhưng không đáng kể. Theo Huyền Trang, nếu may mắn được tiến sâu ở cuộc thi, cô sẽ phải cố gắng để cải thiện vóc dáng cân đối và đẹp hơn. Hiện, cô cao 1,73 m với số đo ba vòng 83-62,5-90.

Theo Zing


Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đội tuyển việt nam Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất