Bạn gái tự nhiên bận rộn, chàng trai phát hiện điều hoang đường

Chàng trai chua chát nói rằng mình bị "Ngưa Ma Vương nhập" sau khi vô tình phát hiện chuyện mình bị cắm sừng.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi chỉ để ý một chi tiết nhỏ, bạn cũng biết rằng nửa kia đã thay lòng đổi dạ, không còn yêu thương như thuở ban đầu. Đó cũng là câu chuyện của chàng trai dưới đây.

Yêu xa, nhiều năm hứa hẹn, chờ đợi nhưng anh chàng vẫn bị cắm chiếc sừng dài. 

Được biết, do dịch bệnh, một anh chàng và bạn gái chấp nhận yêu xa, cả 2 đã ở bên nhau 5 năm nên rất tin tưởng đối phương. Đặc biệt họ còn cho nhau biết hết mật khoản các tài khoản mạng xã hội.

Tuy nhiên, gần đây anh chàng để ý rằng người yêu của anh luôn bận rộn, còn đổi cả mật khẩu tài khoản trên mạng xã hội nữa. 

Bạn gái tự nhiên bận rộn, chàng trai phát hiện điều hoang đường-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Tôi vừa bị ngưu ma vương nhập các bạn ạ

Do dịch bệnh nên chúng yêu xa, xa mặt cách lòng luôn. Cả 2 chúng tôi từ lúc quen nhau đến giờ 5 năm rồi đều thoải mái cho nhau mật khẩu.

Em ấy ra vào nick tôi như đi chợ. Hôm nay tôi chợt nhận ra em ấy đã đổi mật khẩu tự bao giờ và dạo gần đây em ấy cứ hay bận.

Có điều, em ấy được mẹ cưng chiều nên không biết nấu ăn. Tôi cũng chẳng biết em bận làm gì. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ công ty em làm online nên em bận rộn. Nhưng hóa ra công ty nghỉ dịch rồi mà em ấy vẫn bận mọi người ạ.

Sáng nay, tôi vừa phát hiện ra em ấy bận đi 'ủi đồ' cho anh hàng xóm (hồi cấp 3 học chung) các bạn ạ. Tôi cũng không ngờ rằng chính mẹ người yêu lại gọi điện mách tôi.

Mẹ em thương tôi lắm. Bà ấy cũng nghèo khổ mà em ấy còn nợ tôi 50 triệu để mua xe. Đây là tiền tôi đứng ra vay tín dụng đen cho em. Giờ đòi bằng cách nào giờ?".

Không ai khác, chính mẹ của cô gái này đã mách với chàng trai khi phát hiện cô nàng có tư tình với anh hàng xóm. Điều này đã khiến cho thủ thớt hết sức buồn bã và đau khổ. Vì đã hết sức yêu thương và tin tưởng nên anh không ngờ đến một ngày mình cũng bị phản bội.

Điều đáng nói nữa là chàng trai còn vay tín dụng đen 50 triệu cho bạn gái mua xe máy. Đến giờ không biết phải làm sao để đòi lại số tiền đấy.

Vừa bị phản bội, vừa mất người yêu, lại gánh trên vai khoản nợ mấy chục triệu.

Bạn gái tự nhiên bận rộn, chàng trai phát hiện điều hoang đường-2
(Ảnh minh họa)

Dòng tâm sự này của anh chàng đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người đã bày tỏ chia sẻ, đồng cảm với anh chàng và động viên anh hãy cố gắng đứng dậy sau cú sốc tình cảm.

Có người cũng cho rằng "tiên trách kỷ, hậu trách nhân", trong tam giác tình yêu này, ắt hẳn ai cũng có lỗi vì vậy chớ nên đổ lỗi cho bất cứ người nào.

"Mối quan hệ nào cũng nên sòng phẳng, vay là phải trả. Cứ mạnh dạn mà đòi thôi"

"Vợ chồng đã đành, đây mới là người yêu mà cũng dám đứng ra vay hộ"

"Người yêu bạn từ bỏ 1 người tốt như bạn thì đành chịu thôi".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tu-nhien-ban-ron-chang-trai-phat-hien-dieu-hoang-duong-n-279870.html

cắm sừng

Tin tức mới nhất