Bạn gái Văn Đức nói 'miễn chồng yêu' khi fan hỏi chuyện kết hôn

Trên story cá nhân, Nhật Linh - bạn gái Phan Văn Đức đưa ra quan điểm cô sẽ phụ chồng việc nhà, nuôi con sau khi kết hôn.

Ngày 20/11, trong phần hỏi - đáp trên story cá nhân, Võ Nhật Linh - bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức nhận được câu hỏi liên quan đến tin đồn sắp cưới.

Cụ thể, một người đưa ra câu hỏi: "Chị nghĩ sao về việc lấy chồng khi chưa có nghề nghiệp đàng hoàng? Chồng nuôi à?".

Nhật Linh thẳng thắn đáp trả: "Mình thì có cả nghề chính, nghề phụ. Phụ chồng việc nhà với nuôi con, còn bản thân tự lo được. Ai chưa được thì cố gắng thôi việc gì phải tiêu cực. Miễn chồng yêu".

Ngoài ra, khi được hỏi về những công việc đang làm hiện tại, bạn gái Văn Đức cho biết cô rất bận rộn khi vừa đi học, vừa đi làm.

Bạn gái Văn Đức nói miễn chồng yêu khi fan hỏi chuyện kết hôn-1
Bạn gái Văn Đức nói miễn chồng yêu khi fan hỏi chuyện kết hôn-2
Bạn gái Văn Đức thẳng thắn đưa ra quan điểm kết hôn khi còn đang đi học: "Miễn chồng yêu". Ảnh chụp màn hình.

"Như chạy show luôn, sáng đi học chiều đi múa, cuối tuần tranh thủ đi làm. Có những buổi phải dậy từ 2 - 3h đi make sớm, 6 rưỡi về đi học xuyên ngày. Thanh xuân vật vã nhưng vẫn thấy vui lắm", Nhật Linh viết.

Trước khi được biết đến là người yêu cầu thủ, Nhật Linh từng gây chú ý trong cộng đồng mạng với biệt danh "hot girl cô giáo" vào tháng 6/2019. Khi đó, loạt hình ảnh trong đợt thực tập của cô tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Hiện tại, thông tin tiền đạo Văn Đức sắp tổ chức lễ cưới với bạn gái Nhật Linh khiến dân mạng quan tâm. Nguồn tin của chúng tôi cho biết đôi trẻ sẽ mời khách vào ngày 6 Tết âm lịch tại quê nhà. Tuy vậy, cả hai chưa chính thức lên tiếng khẳng định việc này.

Bạn gái Văn Đức nói miễn chồng yêu khi fan hỏi chuyện kết hôn-3Bạn gái Văn Đức nói miễn chồng yêu khi fan hỏi chuyện kết hôn-4
Nhật Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc váy trắng trong studio khiến dân mạng càng cho rằng cô và Văn Đức sắp kết hôn. Ảnh: Instagram NV.

Ngày 16/11, bạn gái Phan Văn Đức đăng bức ảnh cùng anh xuất hiện trong một studio chụp hình cưới. Trước đó, khi được hỏi về hôn lễ vào tháng 12, Nhật Linh không phủ nhận và chia sẻ bức ảnh mặc váy cưới kèm lời ẩn ý: "Con gái tụi mình chắc bản thân ai cũng mong gặp được đúng người, đúng thời điểm. Nếu là đúng người thì cưới ngay thôi".

Văn Đức - Nhật Linh công khai tình cảm vào tháng 8/2019. Sau đó không lâu, họ liên tục đăng ảnh, dành cho nửa kia những lời có cánh trên mạng xã hội.
 


Theo Zing


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất