Bạn gái Văn Hậu đẹp mơ màng đón Noel, nhắn nhủ bạn trai lời yêu thương

Nguyễn Hoàng Anh vừa gửi lời chúc Giáng sinh đến mọi người nhưng chắc chắn cô không thể hạnh phúc trọn vẹn bởi phải xa Văn Hậu.

Văn Hậu và Hoàng Anh vừa có những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc tại Philippines. Hoàng Anh đã theo sát từng bước đi của bạn trai cũng như ĐT U22 Việt Nam tại Sea Games 30.

Và rồi tất cả như vỡ òa khi Văn Hậu lập cú đúp góp công lớn vào tấm huy chương vàng.

Bạn gái Văn Hậu đẹp mơ màng đón Noel, nhắn nhủ bạn trai lời yêu thương-1
Hoàng Anh vừa gửi lời chúc Giáng Sinh đến mọi người.

Quãng thời gian bên nhau ngắn ngủi đó không đủ để xoa dịu những khoảng trống. Văn Hậu phải ở Hà Lan thi đấu và không có nhiều dịp về Việt Nam. Dịp Giáng sinh này cũng vậy, tuyển thủ người Thái Bình chỉ được nghỉ 1 tuần nên không thể đoàn tụ với Hoàng Anh.

Chứng kiến nhiều cặp đôi bên nhau ngày GIáng sinh, Hoàng Anh không khỏi chạnh lòng. Mặc dù vẫn gửi lời chúc đến mọi người nhưng cô nàng vẫn không giấu được những nỗi buồn và sự cô đơn.

Trên trang Facebook, Hoàng Anh liên tục chia sẻ những bức ảnh cá nhân. Trong đó cô nàng toát lên vẻ mơ màng, đượm buồn và tất nhiên không thể thiếu những dòng cảm xúc.

Bạn gái Văn Hậu đẹp mơ màng đón Noel, nhắn nhủ bạn trai lời yêu thương-2
Tuy nhiên cô nàng đang rất nhờ Văn Hậu.

“Hôm nay là Monday, ngày mai là Tuesday. Vậy hôm nào mới là Benanhday”, dòng trạng thái này được hiểu là:” Hôm nay là ngày thứ hai, mai là ngày thứ ba. Vậy hôm nào mới là ngày bên anh”.

Tất nhiên tất cả đều hiểu Hoàng Anh muốn gửi lời nhắn này đến Văn Hậu. Cô đang rất nhớ bạn trai. Trước đó, cô nàng có biệt danh Ốc cũng phải đón sinh nhật tuổi 21 mà không có Văn Hậu ở bên.

Bạn gái Văn Hậu đẹp mơ màng đón Noel, nhắn nhủ bạn trai lời yêu thương-3
Hoàng Anh khoe ảnh đẹp mơ mộng trong ngày sinh nhật tuổi 21 vừa qua.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/ban-gai-van-hau-dep-mo-mang-don-noel-1-minh-nhan-nhu-loi-yeu-thuong-1044374.html

Đoàn Văn Hậu Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất