Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm, người yêu Văn Toàn hay nửa kia của Minh Vương, Đình Trọng được dân mạng khen tế nhị vì ít khi đăng ảnh chụp chung với bạn trai lên trang cá nhân.

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai-1
Dính tin đồn hẹn hò hơn một năm nay nhưng Văn Lâm - Yến Xuân vẫn yêu khá kín tiếng. Không chỉ "giấu nhẹm" ảnh chụp chung, đôi trẻ cũng không nhắc tới tên hay bình luận tại trang cá nhân nửa kia trên mạng xã hội. Vào tháng 5 vừa qua, lần đầu dân mạng thấy đôi trẻ xuất hiện chung trong một khung hình là khi Yến Xuân tới Thái Lan cổ vũ Văn Lâm trong một trận đấu của Muangthong United và lọt vào ống kính phóng viên. Ảnh: Quang Thịnh.

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai-2
Văn Lâm - Yến Xuân được cho là chính thức công khai sau bức ảnh chụp chung được cô em gái đăng lên trang cá nhân. Lần hiếm hoi nữ PT 28 tuổi "đánh dấu lãnh thổ" trong mối quan hệ với Lâm "Tây" là hành động đăng tải bức ảnh chụp Bim - chó cưng của chàng thủ môn - với chú thích "Miss you so much" (tạm dịch: Nhớ bạn rất nhiều) và lấp ló gương mặt nam thủ thành ở phía sau. 

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai-3
Bên nhau đã gần 5 năm, cặp Văn Toàn - Trang Nhung (22 tuổi) cũng không chịu "khoe" bức hình chụp chung nào hay thậm chí nhắc tới nửa kia trên mạng. Nhiều người hâm mộ chỉ được ngắm đôi trẻ xuất hiện cạnh nhau qua những bức ảnh chụp nhóm cùng bạn bè. Ảnh: Vato house.

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai-4
Vào ngày kỷ niệm yêu nhau, đôi trẻ còn khiến nhiều người hâm mộ bật cười khi "chí chóe" tranh cãi là kỷ niệm 4 hay 5 năm. Tháng 6 vừa qua, nửa kia của Văn Toàn tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính ngân hàng của Đại học Mở Hà Nội và hiện công tác tại một ngân hàng.

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai-5
Là một trong những cặp cầu thủ - WAGs chịu cảnh yêu xa, Minh Vương và bạn gái Nguyên Nguyên (25 tuổi, sống tại Mỹ) ít có cơ hội gặp nhau. Suốt 4 năm yêu, phần lớn thời gian đôi trẻ chỉ được nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại. 

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai-6
Không giống nhiều cô gái khi yêu xa thường đăng ảnh nửa kia để vơi bớt nỗi nhớ nhung, hình ảnh của nam tiền vệ hiếm khi xuất hiện trên trang cá nhân của Nguyên Nguyên. Cô nàng 25 tuổi chủ yếu cập nhật hình ảnh về cuộc sống, học tập tại Mỹ. Dù vậy, đôi trẻ vẫn biết cách khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ khi dành cho nhau những lời ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm hay sinh nhật nửa kia.

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai-7
Bên nhau từ những năm cấp 3, cặp Trang "Heo" - Đình Trọng thường xuyên đăng ảnh chụp chung tình cảm lên trang cá nhân giai đoạn 2016-2017. Tuy nhiên, từ khi Trọng "Ỉn" nhận được sự quan tâm lớn sau các giải đấu cùng tuyển Việt Nam, Trang "Heo" cũng dần sống kín tiếng hơn và không còn đăng ảnh bên bạn trai như trước. 

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai-8
Thậm chí, Trang "Heo" từng nhanh chóng xóa bức ảnh được dân mạng phát hiện là đội mũ đôi với Đình Trọng. Ở phần ảnh nổi bật tại trang cá nhân, 9X quê Điện Biên chỉ để một tấm hình chụp chung với bạn trai. Dù vậy, người hâm mộ vẫn "soi" được chi tiết ngọt ngào là cô để tình trạng mối quan hệ "đã đính hôn" với Đình Trọng từ ngày 28/9/2014, cũng là ngày sinh nhật cô tròn 20 tuổi. 

Theo Zing


Trần Đình Trọng Văn Toàn Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất