Bạn gái Văn Toàn ghen tỵ vì bố mẹ đến sân xem trận Việt Nam - Thái Lan

Nguyễn Trang Nhung - bạn gái tiền đạo Văn Toàn - khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười khi "hờn dỗi" bố mẹ vì không thăm con gái mà đến sân xem trận Việt Nam - Thái Lan.

Tại story trang cá nhân, Nguyễn Trang Nhung (nick name Nhung Bum, 22 tuổi) chia sẻ câu chuyện đáng yêu với bố mẹ trong ngày diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Tối 19/11, bố mẹ cô cùng nhau tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo và gọi video thông báo cho con gái. 

Bạn gái Văn Toàn ghen tỵ vì bố mẹ đến sân xem trận Việt Nam - Thái Lan-1
Bạn gái Văn Toàn "hờn dỗi" khi bố mẹ tới sân xem bóng đá mà không tới thăm mình. Ảnh chụp màn hình.

"Con gái vừa đi làm về 2 anh chị gọi khoe: 'Bố mẹ đang ở sân rồi'. Con gái ở Hà Nội bao nhiêu năm thì không lên thăm đâu, nhưng bóng đá thì đi xem", Trang Nhung viết.

Cô nàng tỏ ra "hờn dỗi" bố mẹ và hài hước gọi mình là "phận con rơi con rớt". Những chia sẻ dễ thương của nàng WAGs Việt khiến nhiều dân mạng thích thú.

Nhiều người đoán rằng ngoài việc cổ vũ đội tuyển Việt Nam, bố mẹ Trang Nhung còn tới theo dõi và "tiếp lửa" cho Văn Toàn - bạn trai của con gái.

Trong trận gặp Thái Lan tối 19/11, tiền đạo Văn Toàn được HLV Park điền tên trong đội hình chính và thi đấu xông xáo. Tuy nhiên, anh bỏ lỡ một số cơ hội và chưa thể ghi được bàn thắng cho đội nhà.

Ngoài bố mẹ Trang Nhung, nhiều gia đình, bạn gái cầu thủ cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ tuyển Việt Nam. Hình ảnh bạn gái Duy Mạnh đội nón lá hay vợ con Quế Ngọc Hải được nhiều dân mạng chia sẻ.

Bạn gái Văn Toàn ghen tỵ vì bố mẹ đến sân xem trận Việt Nam - Thái Lan-2Bạn gái Văn Toàn ghen tỵ vì bố mẹ đến sân xem trận Việt Nam - Thái Lan-3
Văn Toàn - Trang Nhung bên nhau đã hơn 4 năm. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Trang Nhung (22 tuổi, quê Hà Nam) được biết tới là bạn gái cầu thủ Văn Toàn. Cô tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội và hiện công tác tại một ngân hàng.

9X được khen có vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính cùng tính cách vui vẻ khi thường xuyên đăng caption hài hước tại trang cá nhân.

Văn Toàn - Trang Nhung bên nhau đã hơn 4 năm và chưa từng dính tin đồn rạn nứt. Đôi trẻ yêu khá kín tiếng khi không chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm hay thậm chí nhắc tới nhau trên mạng xã hội.


Theo Zing


Văn Toàn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất