Bán hàng online kiếm 40 triệu/ tháng, cô gái vẫn bị nhà trai hủy hôn

Đời này em chỉ sợ bản thân kiếm không ra tiền, phải sống cảnh phụ thuộc. Chứ có tiền, em chẳng sợ không kiếm nổi 1 tấm chồng tốt.

Em với anh yêu nhau tính tới nay cũng được gần 3 năm. Trong khoảng thời gian yêu, thi thoảng anh cũng đưa em về nhà chơi.

Bố mẹ anh ấy là công nhân viên chức nghỉ hưu, nói chung gia đình thuộc diện tầm trung, không phải quá khá giả gì. Được cái họ cũng hiền lành, ủng hộ vun vén cho chuyện tình cảm của hai đứa. Mẹ anh đi xem ngày bảo cuối năm sẽ tổ chức cưới hỏi cho tụi em.

Về phần em, tốt nghiệp sư phạm, 3 năm đi dạy hợp đồng, tháng nào nhiều tiết thì được khoảng chục triệu, bằng không chỉ 6,7 triệu. Mấy năm đằng đẵng chẳng biết khi nào mới được vào chính thức, em cũng chán.

Quan trọng hơn, đồng lương giáo viên quá eo hẹp, em nhìn chẳng thấy tương lai nên quyết định nghỉ dạy để bán hàng online.

Bán hàng online kiếm 40 triệu/ tháng, cô gái vẫn bị nhà trai hủy hôn-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nhờ mấy mối quen có hàng hàng xách tay, em bắt đầu kinh doanh hoa quả cùng với thực phẩm tươi sạch.

Thời gian đầu chưa có khách quen thì 1 tháng em chỉ kiếm được tầm chục triệu. Đến khi có nguồn khách ổn định, mặt hàng nhiều cho nên một ngày em cũng chốt được tầm 40 đơn hàng. Tính ra trung bình 1 tháng trừ mọi chi phí em để ra được khoảng trên dưới 40 triệu.

Tiếc rằng nguồn thu nhập cao hơn trông thấy như vậy lại là nguồn cơn dẫn tới tan vỡ tình cảm giữa em với người yêu các chị ạ.

Nhà anh muốn em theo nghề dạy học, bố mẹ anh nói họ cần một nàng dâu có nghề nghiệp đoàng hoàng, không muốn con trai lấy một cô vợ bán buôn bán lẻ, có mặt khắp nơi trên mạng xã hội.

Thôi thì ông bà làm nhà nước tư tưởng có chút cổ hủ em có thể hiểu. Đằng này chính anh hùa vào cùng bố mẹ nói không cần lấy vợ kiếm được nhiều tiền.

Nhà anh có truyền thống bàn giấy đèn sách, không ai buôn bán. Nếu xác định lấy anh, em phải theo nề nếp nhà chồng, không thì hủy hôn.

Bán hàng online kiếm 40 triệu/ tháng, cô gái vẫn bị nhà trai hủy hôn-2

Em thuyết phục không được. Nghĩ chưa lấy nhau mà hai bên đã bất đồng quan điểm như thế. Sau này cưới về rồi không biết cuộc sống làm dâu rồi sẽ tới đâu.

Chán đời, em đồng ý hủy hôn luôn. Thật sự mà nói, đời này em chỉ sợ bản thân kiếm không ra tiền, phải sống cảnh phụ thuộc. Chứ có tiền trong tay, em chẳng sợ không kiếm nổi 1 tấm chồng tốt.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-hang-online-kiem-40-trieu-thang-co-gai-van-bi-nha-trai-huy-hon-n-300971.html

bán hàng online lấy chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao