Bán hết tài sản để đầu tư phim, Văn Anh - Tú Vi cưỡi xe máy đi ghi hình talkshow

Quyết tâm đầu tư toàn bộ tài sản cho sản xuất phim nên khi đến ghi hình, Văn Anh đèo Tú Vi trên chiếc xe máy giản dị.

Kết hôn từ cuối năm 2015, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi được nhắc đến là cặp vợ chồng lý tưởng, hình mẫu cho nhiều bạn trẻ hướng đến. Vợ chồng diễn viên Phía trước là bầu trời luôn dành cho nhau những cử chỉ, hành động đơn giản nhưng đầy tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Nổi tiếng là cặp vợ chồng lãng mạn và giản dị của showbiz Việt, mới đây hình ảnh Văn Anh đèo Tú Vi bằng xe máy đến ghi hình chương trình Chuyện tối nay với Thành khiến khán giả không khỏi thích thú.
 


Clip Văn Anh - Tú Vi đèo nhau trên chiếc xe máy đến tham gia "Chuyện tối nay với Thành".

Bán hết tài sản để đầu tư phim, Văn Anh - Tú Vi cưỡi xe máy đi ghi hình talkshow-1
Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi.


So với những nghệ sĩ khác, cặp đôi không sở hữu nhà lầu xe hơi nhưng lại có cuộc sống êm ấm và dồn nhiều tâm huyết vào đam mê. Để theo đuổi dự án điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi, cặp đôi vàng của làng giải trí Việt quyết định bán nhà, bán xe để làm phim.

Quyết tâm đầu tư toàn bộ tài sản cho phim nên khi đến ghi hình chương trình mới của Trấn Thành, Văn Anh đèo bà xã xinh đẹp trên chiếc xe gắn máy. Với ba không: không xế hộp tiền tỉ không hàng hiệu hay trang phục đắt tiền, hai vợ chồng chạy show với hình ảnh bình dị. Nam diễn viên gốc Nghệ An cẩn thận, ân cần chăm chút cho bà xã từ việc tháo nón bảo hiểm, chỉnh lại tóc, trang phục khi vừa đến điểm ghi hình.
 

Bán hết tài sản để đầu tư phim, Văn Anh - Tú Vi cưỡi xe máy đi ghi hình talkshow-2

Bán hết tài sản để đầu tư phim, Văn Anh - Tú Vi cưỡi xe máy đi ghi hình talkshow-3
Nam diễn viên Phía trước là bầu trời chăm lo cho bà xã từng chút.


Dù là người nổi tiếng nhưng chưa bao giờ Văn Anh và Tú Vi ngại tiếp xúc với người hâm mộ. Nam diễn viên Phía trước là bầu trời cho biết, anh và vợ rất giản dị dù là nghệ sĩ nhưng cả hai có cuộc sống nhẹ nhàng. Văn Anh nhấn mạnh, anh và vợ không đặt nặng tâm lý về dư luận.

Cũng trong buổi ghi hình, cặp vợ chồng son còn dành cho nhau những hành động khiến khán giả thích thú. Do tất bật với việc quay phim ở ngoại thành, gấp rút trở về thành phố để kịp ghi hình gameshow truyền hình, Văn Anh và Tú Vi vẫn chưa có gì lót dạ. Xót vợ mệt mỏi, Văn Anh nhờ bộ phận hậu trường nấu hộ tô mì để hai vợ chồng ăn tạm.
 

Bán hết tài sản để đầu tư phim, Văn Anh - Tú Vi cưỡi xe máy đi ghi hình talkshow-4

Bán hết tài sản để đầu tư phim, Văn Anh - Tú Vi cưỡi xe máy đi ghi hình talkshow-5
Văn Anh nhờ người nấu hộ bát mỳ để vợ ăn lót dạ.


Do quá lo lắng cho "đứa con" đầu tay, Tú Vi giảm cân khá nhiều bởi quá căng thẳng. Thấy bà xã ngày càng mảnh mai, Văn Anh lo lắng và chăm sóc vợ từng chút một, cẩn thận đút Tú Vi từng muỗng mì trước khi thay trang phục lên sân khấu.

Xuất hiện trong tập 5 Chuyện tối nay với Thành cùng MC Trấn Thành, khán giả truyền hình sẽ được nghe chia sẻ của cặp đôi làng điện ảnh Việt về đời sống gia đình, cách giữ gìn hạnh phúc và cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng, lãng mạn của Văn Anh – Tú Vi sau hơn một năm về chung một nhà.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

 


tú vi văn anh Văn Anh Showbiz Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao