Bản hit 83 triệu view từng gây bão có tên '1 phút' bất ngờ bốc hơi khỏi Youtube

Andiez bức xúc chia sẻ nguyên nhân khiến anh phải tự tay xóa ca khúc từng gây bão "1 phút" trên Youtube.

Trước khi được đông đảo khán giả biết đến qua chương trình Sing my Song, Andiez đã từng gây sốt cộng đồng mạng với ca khúc có tên gọi 1 phút. Ca khúc này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và đã đạt tới 83 triệu view trên Youtube.

Đây là một thành tích không nhỏ đối với những nghệ sĩ mới tuy nhiên MV lyric của ca khúc này đã bất ngờ biến mất khỏi Youtube khiến khán giả hoang mang.


Andiez đã tự đăng tải lại ca khúc "1 phút" trên tài khoản Youtube chính chủ

Được biết, trước đây bài hát này được đăng tải trên một tài khoản khác chứ không thuộc quyền sở hữu của Andiez. Nam nghệ sĩ và chủ sở hữu của kênh này cũng đã bàn bạc về những vấn đề liên quan tới số tiền lợi nhuận thu được từ bài hát song không đi đến kết quả. Chính vì vậy, Andiez buộc phải xóa bỏ bản video đạt 83 triệu view trên Youtube.

Bản hit 83 triệu view từng gây bão có tên 1 phút bất ngờ bốc hơi khỏi Youtube-1

Anh đã tự đăng tải lại MV lyric của ca khúc này thông qua tài khoản Youtube chính chủ tuy nhiên Andiez không khỏi tiếc nuối thành tích đã từng có và những bình luận yêu mến của khán giả dành tặng.

Chủ nhân của 1 phút chia sẻ: "Mình thật sự buồn và thất vọng về niềm tin dành cho một người bạn 'online' đã bị chà đạp chỉ vì tiền. Thật đau lòng khi tớ phải khai tử bản 1 Phút với số view tớ nghĩ có thể sẽ rất khó để có thể lặp lại hoặc vượt qua, cũng như đó là một kỉ niệm của tớ rất quý giá".

Bản hit 83 triệu view từng gây bão có tên 1 phút bất ngờ bốc hơi khỏi Youtube-2Bản hit 83 triệu view từng gây bão có tên 1 phút bất ngờ bốc hơi khỏi Youtube-3
Những lời chia sẻ của Andiez trên mạng xã hội

Andiez tên thật là Trương Nguyễn Hoài Nam, anh được khán giả biết đến với ca khúc Chỉ cần mình thương nhau, Berver và "bão mạng" mang tên 1 phút. Đặc biệt anh còn là người sáng tác ca khúc Tôi vẫn hát cho Chi Pu.

Mới đây, nhiều nhà sản xuất phim cũng đã lựa chọn âm nhạc của Andiez cho loạt sản phẩm của mình như: Mảnh ghép (OST Trường Sinh Quyết), Suýt nữa thì (OST Chuyến đi thanh xuân) ...

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Andiez Sing my song

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao