Bản hit 'Dynamite' mang lại kỷ lục mới cho ban nhạc BTS

Video ca nhạc "Dynamite" đã đạt được dấu mốc 1,1 tỷ lượt xem vào lúc 3h46 sáng 1/6, sau 10 tháng được phát hành vào ngày 21/8/2020.

Bảng thành tích của nhóm nhạc nam đình đám BTS của Hàn Quốc tiếp tục được nối dài khi bản hit Dynamite đạt được 1,1 tỷ lượt xem trên kênh giải trí trực tuyến YouTube.

Dynamite là video ca nhạc thứ ba của nhóm đạt được thành tích này.

Theo công ty quản lý nhóm nhạc Big Hit Music, video ca nhạc đạt dấu mốc người xem nói trên vào lúc 3h46 sáng 1/6, sau 10 tháng được phát hành vào ngày 21/8/2020.

Bản hit Dynamite mang lại kỷ lục mới cho ban nhạc BTS-1
Các thành viên nhóm nhạc BTS

Dynamite là sản phẩm âm nhạc đầu tiên hát bằng tiếng Anh của BTS. Đĩa đơn đình đám này đã mang lại nhiều thành tích xuất sắc cho nhóm nhạc bảy chàng trai như đĩa đơn đầu tiên của BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard và nhận được đề cử giải thưởng Grammy.

Trước Dynamite, hai video âm nhạc khác của BTS là DNA và Boy With Luv cũng đã đạt được số lượt truy cập khổng lồ nói trên, trong đó DNA là sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất của nhóm, 1,2 tỷ lượt xem.

Mới đây, BTS cũng cho ra mắt đĩa đơn hát bằng tiếng Anh thứ 2 có tên Butter. Sản phẩm này nhanh chóng phá vỡ những kỷ lục mà Dynamite đạt được trước đó như số lượt truy cập trong 24 giờ đầu tiên phát hành. Cụ thể, Butter đã đạt được 108,2 triệu lượt xem, cao hơn 7,1 triệu lượt xem của Dynamite.

Theo Vietnamplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.vietnamplus.vn/ban-hit-dynamite-mang-lai-ky-luc-moi-cho-ban-nhac-bts/716716.vnp

BTS

Tin tức mới nhất